:::     :::

'เลวาน'ไม่โกรธหรือเสียใจหลังพลาดบัลลงดอร์

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าเขาไม่โกรธหรือรู้สึกเสียใจที่พลาดโอกาสคว้า บัลลง ดอร์ ในปี 2020 หลัง ฟร้องซ์ ฟุตบอล งดมอบรางวัลในปีดังกล่าว

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขาไม่โกรธหรือรู้สึกเสียใจพลาดการพลาดคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ หลัง ฟร้องซ์ ฟุตบอล ยกเลิกการมอบรางวัลดังกล่าวในปี 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ทำ 55 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 47 เกมและมีส่วนช่วย บาเยิร์น มิวนิค ของ ฮันซี่ ฟลิค คว้าแชมป์ 6 รายการในช่วงฤดูกาล 2019-2020 ซึ่งกองหน้าชาวโปลสมควรคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนั้นหาก ฟร้องซ์ ฟุตบอล ไม่ตัดสินใจยกเลิกการแจกรางวัลเพราะการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ 

เมื่อมองย้อนกลับไปเกี่ยวกับรางวัลนี้ เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่า 'แน่นอนว่าสักวันหนึ่งผมอยากจะคว้า บัลลง ดอร์ ไม่ใช่ว่าโกรธหรือเสียใจที่รางวัลนี้ยังขาดหายไป แต่ความรู้สึกของผมคือนั่นถึงคราวของผมแล้ว'

กองหน้าวัย 35 ปียังกล่าวปกป้อง ลีโอเนล เมสซี่ ที่คว้ารางวัลดังกล่าวในปี 2021 ทั้งที่เขาก็ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการทำ 41 ประตูกับ 7 แอสซิสต์จากการลงเล่นเพียง 29 เกมเช่นกัน

'ปี 2021 เป็นปีของ ลีโอเนล เมสซี่ แต่ผมได้อ่านเจอว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับรางวัล บัลลง ดอร์ ปี 2020 ปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมอยู่ในระดับสูงสุดและเราคว้าแชมป์ทุกรายการ'

'ถ้าผมได้ บัลลง ดอร์ ปี 2020 ในอีก 4 ปี ผมจะไม่โกรธเคืองอย่างแน่นอน มันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งและผมจะรับรางวัลนี้' 

'ในปี 2020/2021 ผมมีปีดีที่สุดในอาชีพของผม เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมส่งสถิติมาให้ผมโดยบอกว่าผมทำได้ 100 ประตูจากการลงเล่น 85 เกม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด