:::     :::

รือดิเกอร์ตั้งตารอเผชิญหน้าบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ มองว่าการเผชิญหน้ากันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกไม่มีฝ่ายใดเป็นทีมเต็ง

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขากำลังตั้งตารอการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้ โดยมองว่ามันจะเป็นเกมที่ดึงดูดความสนใจเนื่องจากทั้งสองทีมต่างกำลังทำผลงานดี ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รือดิเกอร์ ทราบดีถึงระดับความสามารถของทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และรู้ว่ามันจะยิ่งใหญ่แค่ไหนในการเผชิญหน้ากันระหว่างสองสโมสร ซึ่งจะเป็นเกมที่ก้ำกึ่งสูสีและดึงดูดความสนใจไม่น้อย

'สองทีมที่ยิ่งใหญ่มาก มันเป็นเกมที่สูสี ผมคิดว่าไม่มีฝ่ายใดเป็นทีมเต็ง ตอนนี้ทั้งสองทีมฟอร์มกำลังดีและมันจะเป็นเกมที่น่าสนใจ สำหรับผม มันเป็นครั้งที่สองที่ผมจะเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น ในแชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุดไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับผม แต่ผมตั้งตารอเพราะมันเป็นเกมใหญ่' รือดิเกอร์ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าในการป้องกันประตูของ เรอัล มาดริด เขาจะจับตาดูใครเป็นพิเศษ รือดิเกอร์ ตอบว่า 'แน่นอนว่า แฮร์รี่ เคน แต่พวกเขายังมีแข้งคุณภาพคนอื่นๆด้วย มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ ผมหวังว่า ลีรอย จะฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะผมได้ยินว่าเขามีปัญหา ผมหวังว่าเขาจะฟิต เพราะคุณต้องการเล่นกับทีมดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด