:::     :::

หงส์รอรับข้อเสนอซาลาห์ระดับ100ล้านป.

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เตรียมรอรับข้อเสนอในระดับสูงกว่า 100 ล้านปอนด์จากสโมสรซาอุดิอาราเบีย ที่ต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างจริงจัง

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ซาลาห์ เป็นที่ต้องการสูงสุดรายต่อไปของสโมสรซาอุดิ โปรลีก ที่พร้อมยื่นข้อเสนอระดับ 100-150 ล้านปอนด์ให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล จะพิจารณาข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์สำหรับการปล่อย ซาลาห์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มที่จะเกิดมากขึ้น เนื่องด้วยเหตุผลเรื่องสัญญาปัจจุบัน และการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากการอำลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยได้รับข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์จากสโมสรซาอุดิอาระเบีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่จัดการตอบปฏิเสธ เช่นเดียวกับ คล็อปป์ ที่ไม่ต้องการเสียกองหน้าคนสำคัญไป และ ซาลาห์ เองก็ไม่ต้องการย้าย

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในช่วงซัมเมอร์นี้จะเปลี่ยนแปลงไป ซาลาห์ ถูกพิจารณาว่ามีผลงานที่ตกต่ำลงไป แม้ยิงอยู่ในระดับ 17 ประตูในพรีเมียร์ลีก และ 24 ประตูรวมทุกรายการก็ตาม ประกอบกับการเตรียมงบเสริมทัพให้ผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ด้วย

และยิ่งสถานการณ์ปัจจุบัน เกิดความขัดแย้งระหว่าง ซาลาห์ กับ คล็อปป์ ขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เวสต์แฮม 2-2 อาจทำให้กองหน้าอียิปต์ต้องการอำลาแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด