:::     :::

ยูเว่เชื่อต่อรองค่าตัวกรีนวูดกับแมนยูได้

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เชื่อว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ เมสัน กรีนวูด ในราคาที่ต่ำกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าจะได้ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ปรารถนาที่จะคว้าตัว กรีนวูด มาเสริมแนวรุกในฤดูกาล 2024-25 ขณะที่ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัวแบบขายขาดในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่แล้ว

ยูเวนตุส เชื่อว่าจะสามารถเจรจาต่อรองค่าตัวของ กรีนวูด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ต่ำลงมาได้ เพราะสโมสรพรีเมียร์ลีกอยู่ในสถานะที่กดดันมากกว่ากับการพยายามขายขาดกองหน้ากึ่งปีกวัย 22 ปี ที่สัญญาปัจจุบันมีอายุถึงปี 2025 ซึ่งหมายความว่าสัญญากำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้าย
ฤดูกาลนี้ กรีนวูด เล่นอยู่กับ เคตาเฟ่ ในสัญญายืมตัว ทำผลงานยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่น 31 เกมรวมทุกรายการ เป็น 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จาก 28 เกมลาลีกา ที่เป็นการลงตัวจริงถึง 25 เกม
สำหรับ ยูเวนตุส แม้ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แต่การวางแผนเสริมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์ยังคงเดินหน้าต่อเนื่อง นอกจาก กรีนวูด ที่จับตามองอยู่แล้ว ก็แสดงความสนใจ เทิน คอปไมเนอร์ส ของ อตาลันต้า, ลาซาร์ ซามาร์ชิช ของ อูดิเนเซ่, มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด, เคนเน็ธ เทย์เลอร์ ของ อาแจ็กซ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด