:::     :::

มิดเดิ้ลตันด่าพอร์ทิสอ้อมๆหัวร้อนจนบัคส์พัง

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส มิดเดิ้ลตัน ฟอร์เวิร์ด มิลวอคกี บัคส์ ผิดหวังกับทีมเมต บ็อบบี้ พอร์ทิส อย่างมากในเกม 4 เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก ที่แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 113-126 คะแนน เพราะทั้งที่ทราบว่าตัวใช้งานมีน้อย ยังไปน็อตหลุดถูกไล่ออกตั้งแต่ควอเตอร์แรกจนหมดลุ้นแต่หัววัน

ก่อนแข่งที่ เกนบริดจ์ ฟิลด์เฮาส์ บัคส์ ต้องขาด เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด (เอ็นร้อยหวาย) กับ จานนิส อันเทโทคุนโป้ (น่อง) เพราะบาดเจ็บอยู่ก่อน ซึ่ง พอร์ทิส ก็ไม่ตระหนักถึงสถานการณ์ดีพอไปถูกยั่วให้งัดกับ แอนดรูว์​ เนมบิร์ด การ์ดเจ้าถิ่น ถึงขั้นเอามือผลักเดือดร้อนสองฝ่ายห้ามทัพ

บทสรุปคือ พอร์ทิส โดนเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ 2 หนไล่ออกตอนเหลือ 5 นาทีควอเตอร์แรก ส่วนคู่กรณีถูกฟาวล์ เทคนิค หนเดียว


“มันโหดจัด เริ่มจากคุณไม่มี 2 ผู้เล่นที่ดีสุดของทีม จากนั้นมาขาดหนึ่งในตัวที่ดีสุดจากม้านั่งสำรองตลอดปี แล้วเวลาคุณก้าวมาเป็นตัวจริง” มิดเดิ้ลตัน ที่ทำ 25 แต้มของเกมเปิดปากผ่าน ‘มิลวอคกี เจอร์นัล เซนติเนล’

“เกือบตลอดทั้งปี พอร์ทิส ทำหน้าที่ตัวเองอย่างยอดเยี่ยม เก็บทรงรักษาอาการมาด้วยดีไม่มีล้ำเส้น กระทั่งเลยเถิดไปเมื่อคืนวาน ในช่วงเวลาที่แย่สุดสำหรับเรา” 

ด้านเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส ไม่อยากซ้ำเติมอะไร พอร์ทิส มาก โดยเลือกโฟกัสไปที่เกม 5 สลับเล่นยัง ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม อังคารนี้ (30 เม.ย.)ในเมื่อสถานการณ์หลังพิงฝา หน้าชนกำแพง เป็นรอง 1-3 เกมซีรี่ส์แพ้อีกไม่ได้แล้ว 

“เกมวัดใจอยู่หรือไป” กุนซือมากประสบการณ์เสริ

“ทางทฤษฎีเราเหลือเกมเหย้าให้เล่นอีก 2 นัด, พวกเขาเหลือ 1 เกม - นั่นคือวิธีการที่คุณใช้มองสถานการณ์ตรงหน้า” 

“เริ่มจากเราต้องเอาชนะเกมเหย้าแรกก่อน ถึงค่อยพูดถึงเกมที่เหลือ” 

48 ชั่วโมงก่อนเกมห้าซีรี่ส์ยังไม่สามารถบอกได้ว่า ‘กรีกฟรี้ก’ กับ ‘แดม ไทม์ส’ จะเล่นให้ มิลวอคกี ไหวไหม ซึ่งสถิติจาก ‘อีเอสพีเอ็น’ ระบุว่าหากทีมใดขาด 2 ท็อปสกอร์ในเพลย์ออฟพร้อมกันในเกมเดียว ยังไม่มีค่ายใดสามารถชนะเกม สถิติ 0-13 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด