:::     :::

วัลเวร์เด้เคารพเสือใต้แต่ราชันขอตั๋วรอบชิงฯ

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางเรอัล มาดริด เผยว่าให้ความเคารพต่อ บาเยิร์น มิวนิค สูงมาก แต่ทีมตนเองมีคุณภาพสูงและปรานารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

ราชันชุดขาว เตรียมออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ณ สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้

สำหรับการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมากองกลางชาวอุรุกวัยเผยว่า เสือใต้ เป็นทีมที่ดีซึ่งพิสูจน์มาเป็นระยะเวลานาน แต่ทีมของตนเองเต็มไปด้วยศักยภาพและปรารถนาในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

"คู่แข่งทุกๆ ทีมในรายการนี้ล้วนแล้วแข็งแกร่ง ทุกๆ ทีมสมควรได้รับการเคารพ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย" วัลเวร์เด้ ระบุ

"พวกเขาเป็นทีมที่พร้อมทุ่มเทสุดความสามารถอยู่เสมอ พวกเราต้องให้ความเคารพพวกเขาเทียบเท่ากับที่พวกเรามีให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเรามีคุณภาพมากมายและจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ

"ผมเชื่อมั่นทีม พวกเรารู้ดีว่าเจอกับคู่แข่งที่ดีมากๆ ซึ่งเป็นทีมที่ต้องให้การเคารพ พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเรากลับมาเป็นตัวของตัวเองและสามารถผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ

"มันเป็นครั้งแรกของผมที่จะได้ปะทะกับบาเยิร์น และผมกำลังตั้งตารอ ผมพยายามเก็บเกี่ยวช่วงเวลาที่น่าประทับใจเหล่านี้ มันเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ในการลงเล่นเกมเช่นนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด