:::     :::

ทูเคิ่ลเตรียมแผนรับมือมาดริด

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เปิดเผยว่าเขาพยายามหาความสมดุลทั้งเกมรุกและเกมรับสำหรับการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันอังคารนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาจะพยายามหาสมดุลจากการผสมผสานระหว่างวินัยทางแท็คติกและอิสระในการพลิกสถานการณ์ระหว่างเกมที่จะลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เราต้องการโชคด้วยเช่นกัน มันขึ้นอยู่กับแท็คติก แต่ก็มีอิสระอยู่บ้าง แท็คติกเป็นเครื่องมือเสมอ มันเหมือนกับรถยนต์ แต่เราเป็นคนขับมัน นักเตะยังมีไอเดียบางอย่างตลอดการแข่งขัน และพวกเขาต้องรู้สึกถึงอิสระในการแสดงออกมาในสนามขอพวกเขา มันต้องมีโชค, ช่วงเวลาและคุณภาพเข้าด้วยกันเพื่อกำจัดทีมระดับตำนานอย่าง เรอัล มาดริด และหากโชคต้องถูกท้าทาย เราก็จะท้าทายมัน'

ในทำนองเดียวกัน ทูเคิ่ล ยังชี้ให้เห็นถึงความสมดุลระหว่างการเล่นเกมรุกและการป้องกัน พร้อมระบุถึงสองนักเตะอย่าง จูด เบลลิงแฮม, วินิซิอุส จูเนียร์ และ โทนี่ โครส แข้งสำคัญของทีมชุดขาวด้วย

'เราเคยเล่นกับ เชลซี, เปแอสเช และ ดอร์ทมุนด์, คาริม เบนเซม่า เคยเป็นคนสำคัญและมีอิทธิพลอย่างมาก ตอนนี้ จูด เบลลิแฮม ที่เป็นคนๆนั้น ระบบมีการเปลี่ยนแปลง โดยมี วินิซิอุส และ โครส เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น โดยทั่วไปแล้ว งานในการเผชิญหน้า เรอัล มาดริด คือการมีผู้เล่นแนวรุกเพียงพอ แต่ยังต้องเตรียมพร้อมในการป้องกันด้วย มันจะต้องมีความสมดุลเสมอ'

เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ยังทำนายว่า แซร์ช นาบรี ที่ฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกในรอบที่แล้วกับ อาร์เซน่อล ว่าจะทำประตูได้ในการเผชิญหน้ากับทีมชุดขาว โดยกล่าวว่า 'ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่ผมรู้ว่า นาบรี จะทำประตูได้อย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})