:::     :::

ทอมลิ่นตื่นเต้นกับความคิดของสตีลเลอร์ส

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตื่นเต้นในการทำงานร่วมกับ อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชทีมบุกคนใหม่พร้อมสองควอร์เตอร์แบ็กใหม่ทั้ง รัสเซลล์ วิลสัน และ จัสติน ฟิลด์ส

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นกับแนวคิดของ อาร์เธอร์ สมิธ โค้ชทีมบุกคนใหม่ รวมถึงสองควอร์เตอร์แบ็กใหม่ทั้ง รัสเซลล์ วิลสัน และ จัสติน ฟิลด์ส ที่มีสิ่งที่ต้องพิสูจน์ร่วมกันในฐานะทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันเป็นไปด้วยดีจริงๆ' ทอมลิ่น กล่าวถึง สมิธ และควอร์เตอร์แบ็กใหม่ 'ถ้าให้พูดตามตรงทั้งสามคนก็เหมือนโดนลวกอยู่บ้าง พวกเขามีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์อย่างมืออาชีพ แต่เราในฐานะส่วนรวมก็รู้สึกแบบเดียวกัน'

'เรามีบางอย่างที่ต้องพิสูจน์ และผมคิดว่านั่นเป็นกรอบความคิดที่ดีที่จะอยู่ในฐานะส่วนตัวและเป็นกลุ่ม ในขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับซีซั่น 2024 การย้ายที่อยู่หรือถูกไล่ออกหรือสิ่งต่างๆในลักษณะนั้นไม่ใช่เรื่องสนุก แต่ในฐานะคู่แข่ง มันสร้างแรงบันดาลใจให้เราในทางที่ถูกต้องเสมอ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้ชายที่คุณพูดถึง และเราในฐานะกลุ่มมีคำถามที่ต้องตอบ ดังนั้นผมตื่นเต้นกับเรื่องนั้นเช่นกัน'

สตีลเลอร์ส ว่าจ้าง สมิธ หลังการทำสถิติ 21-30 ในฐานะเฮดโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 3 ฤดูกาล ทีมบุกของเขาทำคะแนนเฉลี่ยอยู่อันดับ 22 ของลีก หลังเคยทำ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ติดท็อป 10 จากการทำงานฐานะโค้ชทีมบุกในปี 2019 และ 2020

ขณะเดียวกัน สตีลเลอร์ส ยังตื่นเต้นเมื่อ วิลสัน และ ฟิลด์ส กำลังมองหาทางเขียนเรื่องราวในการเริ่มต้นใหม่ที่ พิตต์สเบิร์ก โดย วิลสัน อยู่ในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง หลังพบความตกต่ำใน 2 ฤดูกาลฐานะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในขณะที่ ฟิลด์ส เพิ่งดูทีมเก่า ชิคาโก้ แบร์ส เลือก เคเล็บ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก ยูเอสซี ฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2024

ทั้งสามคนกับทีมที่สิ้นหวังในการพัฒนาหลังการจบอันดับ 3 ในดิวิชั่นเมื่อปีที่แล้วแม้ว่าจะชนะถึง 10 เกมก็ตาม และ 3 ใน 4 ปีหลังที่หลุดวงโคจรเพียงรอบไวลด์คาร์ด

สตีลเลอร์ส ใช้ 4 จาก 5 ตัวเลือกแรกไปกับผู้เล่นพรสวรรค์ทีมบุกอย่าง ทรอย เฟาทานู ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก วอชิงตัน อันดับ 20, แซ็ค เฟรเซียร์ เซนเตอร์จาก เวสต์ เวอร์จิเนีย อันดับ 51, โรมัน วิลสัน ปีกนอกจาก มิชิแกน อันดับ 84 และ เมสัน แม็คคอร์มิค การ์ดจาก เซาธ์ ดาโกต้า สเตท อันดับ 119 คั่นเฉพาะ เพย์ตัน วิลสัน ไลน์แบ็กเกอร์ เอ็นซี สเตท อันดับ 98 เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด