:::     :::

ประธานบิลเบาย้ำความตั้งใจยืดสัญญาบัลเบร์เด้

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอธเลติก บิลเบา แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการขยายสัญญากับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ หลังเทรนเนอร์วัย 60 ปีนำความสำเร็จมาสู่สโมสรครั้งแรกในรอบ 4 ทศวรรษ

จอน อูรีอาร์เต้ ประธาน แอธเลติก บิลเบา ยืนยันถึงความตั้งใจของสโมสรที่ต้องการขยายสัญญากับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ หลังเทรนเนอร์วัย 60 ปีช่วยทีมดังแคว้นบาสก์ประสบความสำเร็จครั้งแรกในรอบ 40 ปีจากการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอธเลติก บิลเบา พ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศมาตลอด 6 ครั้งหลังสุด ก่อน บัลเบร์เด้ จะช่วยปลดล็อคด้วยการนำทีมดังแคว้นบาสก์ดวลเป้าชนะ มายอร์ก้า 4-2 คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในช่วงต้นเดือนนี้ ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งแรกในรอบ 4 ทศวรรษของสโมสร ในขณะที่สัญญาของเทรนเนอร์วัย 60 ปีจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อูรีอาร์เต้ ยืนยันว่าสโมสรมีความกระตือรือร้นที่จะขยายสัญญากับ บัลเบร์เด้ เช่นกัน

'บัลเบร์เด้ เป็นตำนาน เป็นโค้ชที่น่าทึ่งในระดับโลก และสำหรับ แอธเลติก เขาคือสิ่งมหัศจรรย์ เราสบายใจกับเรามาก เขานำแชมป์ โกปา มาให้เราอีกครั้ง และให้เราต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก'

'เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ และเขาก็พูดอย่างชัดเจนว่าเขาสบายใจมากที่สโมสร มันถึงเวลาที่จะเริ่มต้นพูดคุยและเราไม่คิดว่าจะมีปัญหาใดๆ แต่เราจะแจ้งให้ผู้คนรับทราบต่อไป' ประธาน บิลเบา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด