:::     :::

กูเลอร์ฝันคว้าแชมป์ชปล.กับมาดริด

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ ฝันถึงการเป็นนักเตะชาวเติร์กคนแรกที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและมีโอกาสเกิดขึ้นกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้

อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีเปิดเผยกับ KAFA Sports เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาต้องการเป็นนักเตะชาวเติร์กคนแรกที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกหากประสบความสำเร็จร่วมกับ เรอัล มาดริด 

กูเลอร์ ออกสตาร์ทครั้งแรกบนเวทีลีกาในเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนแข้งวัย 19 ปีจะรับบทฮีโร่ทำประตูโทนนำทีมชุดขาวบุกคว้าชัยชนะ 1-0 จ่อคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงฤดูกาลนี้ 

มิดฟิลด์วัย 19 ปีเปิดเผยถึงความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขาคือการคว้าแชมป์ยุโรปร่วมกับ เรอัล มาดริด ซึ่งจะกลายเป็นแข้งชาวเติร์กคนแรกที่ประสบความสำเร็จในรายการนี้ 

'ผมอยากเป็นนักเตะเติร์กคนแรกที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก' กูเลอร์ กล่าว ก่อนจะพูดถึงชื่อเล่นของตนเองในห้องแต่งตัวของมาดริดว่า 'ทุกคนในทีมเรียกผมว่า อาบี (แปลว่าพี่ชายในภาษาเติร์ก) ผมประหลาดใจเมื่อ โมดริช พูดว่า 'อาบี) หรืออะไรสักอย่าง'

นอกจากนี้ กูเลอร์ ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ฉันมิตรของเขากับ ดาวิด อลาบา เพิ่มเติมว่า 'อลาบา เติบโตในย่านที่มีชาวเติร์กจำนวนมากในออสเตรีย และเป็นแฟนตัวยงของ กาลาตาซาราย เขามักจะพูดติดตลกกับผมเสมอว่า 'นายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ฉันมาจาก กาลาตาซาราย''


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด