:::     :::

เซบีย่าเผยโรเมโร่ส่อพักตลอดซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีซัก โรเมโร่ อาจต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังกองหน้าวัย 23 ปีของ เซบีย่า บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกมกับ เรอัล เบติส เมื่อวันอาทิตย์

เซบีย่า เปิดเผยว่า อีซัก โรเมโร่ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายจากเกมดาร์บี้แมตช์ที่เสมอ เรอัล เบติส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์และกองหน้าวัย 23 ปีอาจต้องพักฟื้นฟูร่างกายตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โรเมโร่ ถูกถอดออกจากสนามในเกมเยือนสังเวียน เบนีโต้ บียามาริน เมื่อวันอาทิตย์ หลังเกมเริ่มต้นไปได้เพียง 15 นาที เนื่องจากการบาดเจ็บ โดยมี โดดี ลูเกบากีโอ ลงเล่นแทน ก่อนทีมเซบียาโน่จะส่งกองหน้าวัย 23 ปีเข้ารับการอัลตราซาวด์ในวันจันทร์ ซึ่งเผยให้เห็นการการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายและส่อแววพักแข้งตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

'อีซัก โรเมโร่ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกม เอล กราน ดาร์บี้ เมื่อวานนี้ เข้ารับการอัลตราซาวด์เมื่อเช้านี้ ซึ่งเผยให้เห็นว่าเขามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย'

'เขาจะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอเพื่อประเมินขอบเขตของอาการบาดเจ็บ แม้ว่าเขาจะต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลก็ตาม' แถลงการณ์ของทีมเซบียาโน่ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด