:::     :::

เมอร์สันห่วงปืนใจเสียชนะรวดแต่อดแชมป์

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์คนดัง ยอมรับว่ามีความกังวลถึง อาร์เซน่อล สำหรับการแข่งขันในซีซั่นหน้า หากว่าฤดูกาลนี้ทีมเก็บชัยชนะรวดในเกมที่เหลือแต่ลงเอยด้วยการเป็นแค่รองแชมป์

    "ปืนใหญ่" นำเป็นจ่าฝูงของตารางตอนนี้โดยมี 80 คะแนนจาก 35 เกม นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงเล่นไป 34 เกมอยู่ 1 คะแนน ซึ่งหากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บชัยชนะเกมที่เหลือทั้งหมดได้ก็จะเข้าป้ายคว้าแชมป์สำเร็จ

    ฤดูกาลที่แล้ว อาร์เซน่อล ก็พลาดในช่วงท้ายจนถูกปาดหน้า ทาง เมอร์สัน กังวลว่าหากทีมชนะรวดเกมที่เหลือแต่สุดท้ายยังไม่ได้แชมป์อีกจะส่งผลต่อสภาพจิตใจของทีมอย่างใหญ่หลวง

    "แฟร์สำหรับ อาร์เซน่อล, คุณต้องชนะเกมและพวกเขาก็ไปที่ สเปอร์ส และเก็บชัยชนะได้" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งเกี่ยวกับชัยชนะครั้งนี้คือเพื่อแฟนๆ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับแฟนบอลของ อาร์เซน่อล และนักเตะทำสำเร็จ"

    "สิ่งที่ทำให้ผมกังวลและผมเห็นว่า อาร์เซน่อล ชนะสามเกมถัดไป ถ้าพวกเขาทำได้สำเร็จแต่ยังไม่ได้แชมป์อีกล่ะ? ผมไม่รู้ว่ามันจะส่งผลกระทบกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้ายังไงบ้าง"

    "กับเมื่อปีที่แล้ว, พวกเขาเข้าสู่ฤดูกาลนี้และทุกคนบอกว่ามันหมดแล้ว พวกเขามีบางอย่างต้องพิสูจน์และทำมันอีกครั้ง การชนะสามเกมถัดไปแต่ไม่ได้แชมป์ลีก พวกเขาอาจจะคิดว่าพวกเขาจะทำอะไรได้อีก?"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด