:::     :::

มาเรสก้าปลื้มเลสเตอร์บรรลุเป้าซีซั่นที่น่าทึ่ง

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ยอมรับเป็นการผจญภัยในซีซั่นที่น่าทึ่ง ก่อนบรรลุเป้าหมายคือการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก ในฐานะแชมป์แชมเปี้ยนชิพ

เลสเตอร์ ฉลองการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-4 จากนั้นก็ได้ฉลองแชมป์แชมเปี้ยนชิพเป็นการบรรลุอีกหนึ่งเป้าหมายในเกมบุกชนะ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ 3-0 เมื่อวันจันทร์

"เป็นฤดูกาลที่น่าทึ่ง ผ่านบางช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ เรารู้เรื่องนั้นดีอยู่แล้ว เราสนุกกับมัน มันเกี่ยวข้องกับทุกคนที่อยู่ข้างหลังผม (ผู้เล่นและแฟนบอล) มันยอดเยี่ยมมาก"
"เราบรรลุเป้าหมาย และเราเห็นผู้คนมีความสุข เราก็มีความสุขมาก มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และเราก็จบภาระกิจของเราแล้ว" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวหลังจบเกมที่ ดีพเดล
เดอะ ฟ็อกเซส ต้องเผชิญฤดูกาลที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย เพราะจากนำโด่งจนเคยทิ้งห่างคู่แข่งถึง 17 คะแนนด้วย แต่หลังจากนั้นก็มีช่วงหนึ่งที่หล่นมาอยู่อันดับ 3 ตามหลัง อิปสวิช ทาวน์ กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ในที่สุดก็สามารถกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้อง
"เรารู้ดี (ตอนเริ่มต้นฤดูกาล) ว่าเป้าหมายของ เลสเตอร์ คือการเลื่อนชั้น แต่คุณก็รู้ บางครั้งเรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นได้ คุณคงได้เห็นแล้วว่าลีกนี้มันยากแค่ไหน"
"หลายทีมกำลังต่อสู้ แต่ตอนนี้เราจบฤดูกาลได้อย่างถูกต้องแล้ว เราคือทีมเต็ง แต่ ลีดส์ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เช่นกัน คุณต้องทำหน้าที่ของตัวเอง และเราทำสำเร็จแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด