:::     :::

หงส์มอบหมายผอ.ใหม่ต่อสัญญาซาลาห์

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะพูดคุยกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรื่องสัญญาฉบับใหม่ และคาดหวังว่ากองหน้าอียิปต์จะอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการร่วมงานกับ ซาลาห์ ต่อไปในฤดูกาล 2024-25 ดังนั้นจะต้องมีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น อันเนื่องมาจากสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล จะมอบหมายหน้าที่นี้ให้กับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ ที่จะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป เป็นคนพูดคุยและดำเนินการเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่กับ ซาลาห์
ลิเวอร์พูล จะเปิดโอกาสให้ ซาลาห์ ตัดสินใจเลือกทางเดินของตัวเองได้อย่างเต็มที่ แต่ก็มีแนวโน้มสูงว่ากองหน้าอียิปต์ไม่ต้องการอำลาแอนฟิลด์หลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน แม้คาดการณ์ว่าจะมีข้อเสนอก้อนโตส่งมาจากซาอุดิอาราเบียอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้
ทั้งนี้ อนาคตของ ซาลาห์ กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากเหตุการณ์ที่มีปากเสียงกับผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ข้างสนามขณะยืนรอเปลี่ยนตัวเข้าในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เวสต์แฮม 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวอาจไม่ส่งผลกระทบต่ออนาคตของ ซาลาห์ เพราะ คล็อปป์ กำลังจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่ตอนนี้มีแนวโน้มเป็น อาร์เน่ สล็อต ก็จะมีส่วนในการตัดสินใจเรื่องอนาคตของกองหน้าวัย 31 ปีด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด