:::     :::

มิลานตัดสินใจไม่เอาโลเปเตกีคุมทัพ

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ตัดสินใจไม่เลือก จูเลน โลเปเตกี เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ หลังจากแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่ต่อต้านการแต่งตั้งโค้ชชาวสเปน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ผู้อำนวยการสโมสร เอซี มิลาน ตัดสินใจไม่แต่งตั้ง โลเปเตกี และถอดชื่อโค้ชชาวสเปนออกจากการเป็นตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่สำหรับฤดูกาล 2024-25 เหตุผลหลักมาจากการประท้วงและต่อต้านจากแฟนบอล

ก่อนหน้านี้ โลเปเตกี ตัดสินใจแจ้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้วว่าจะเลือก มิลาน เป็นสโมสรต่อไป หลังได้รับข้อเสนอระยะเวลา 3 ปี ที่มีตัวเลขค่าจ้างปีละ 4 ล้านยูโร และถึงขั้นตกลงทางวาจากันได้แล้ว แต่ยังต้องรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากผู้บริหาร รอสโซเนรี่
ถึงตอนนี้ มิลาน จะพิจารณาตัวเลือกอื่นๆ ที่ กัซเซ็ตต้า ระบุว่ามี โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เป็นตัวเต็ง และ มาร์ค ฟาน บอมเมล อดีตกองกลางของทีม ที่ปัจจุบันคุมทัพ รอยัล อันท์เวิร์ป ในลีกเบลเยียม ถูกเสนอชื่อโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ปรึกษาของเจ้าของสโมสร
นอกจากนี้ ยังมีอีก 5 ตัวเลือกที่ได้สัมภาษณ์งานกับผู้อำนวยการสโมสร มิลาน ไปแล้วคือ เปาโล ฟอนเซก้า, คริสโตฟ กัลตีเยร์, มาร์เซโล่ กายาร์โด้, โดเมนิโก้ เทเดสโก้ และ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่ต่อสัญญาคุมทีมชาติเยอรมนีออกไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด