:::     :::

อันเช่สวนกลับแบร์นาร์โด้ราชันไม่แปลก

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมาตอบโต้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา หลังจากสตาร์ แมนฯ ซิตี้ อ้างว่าสโมสรลา ลีกา เป็นทีมที่แปลก เมื่อ เรือใบ ถูกเขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในเดือนนี้

แชมป์เก่าอย่าง ซิตี้ แพ้ มาดริด ในช่วงดวลจุดโทษ 3-4 หลังจากเสมอกัน 1-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม แม้ว่าทีมเจ้าบ้านจะครองเกมเกือบตลอดก็ตาม

ซิตี้ เอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว แต่ก็เคยแพ้พวกเขาในปี 2022 และนั่นทำให้ แบร์นาร์โด้ อ้างว่า มาดริด เป็นทีมที่แปลกสำหรับการเล่นด้วยเพราะความสามารถในการสร้างโอกาสแม้ว่าพวกเขาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีเกมที่ดีก็ตาม

"เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แปลก" แบร์นาร์โด้ กล่าวผ่าน ทีเอ็นที สปอร์ต

"บางครั้งก็ดูเหมือนว่าคุณจะควบคุมเกมได้ และพวกเขาก็วิ่งแค่สองครั้ง (สวนกลับ) และทำได้สองประตู เพราะผู้เล่นแต่ละคนเก่งมาก"

"พวกเขาเร็ว และแข็งแกร่งมากในเกมโต้กลับซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่จะคอนโทรลพวกเขา"

"ถ้าคุณบุกโดยใช้ผู้เล่นมากเกินไป พวกเขาก็จะสวนกลับ หากคุณไม่บุกด้วยผู้เล่นหลายคน คุณก็จะรู้สึกเหมือนไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะโจมตีพวกเขาแบบเหมาะสม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ในเกม"

แต่ อันเชล็อตติ ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ แบร์นาร์โด้ และเน้นย้ำว่าทีมของเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเข้าใจประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน

"เราไม่ได้แปลก" อันเชล็อตติ กล่าว

"เราเป็นทีมที่สามารถแสดงประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาในการแข่งขันนี้"

"ไม่มีอะไรที่ผมต้องพูดกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ และปีที่แล้วพวกเขาก็ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด