:::     :::

เดโก้ปัดข่าวให้ชาบีเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาทีมอาซูลกราน่ายืนยันว่าสโมสรไม่มีเงื่อนไขให้ ชาบี เอร์นานเดซ ปรับเปลี่ยนสตาฟฟ์ของเขาแต่อย่างใด

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสโมสรไม่ได้เสนอให้ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์แต่อย่างใด หลังมีรายงานอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าต้องการให้ โดเมเน็ก ตอร์เรนท์ อดีตสตาฟฟ์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาเป็นผู้ช่วยคนใหม่แทน ออสการ์ เอร์นานเดซ พี่ชายของเทรนเนอร์วัย 44 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ในการเจรจาระหว่าง ชาบี, ประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า, รองประธานสโมสร ราฟา ยูสเต้ และ เดโก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีรายงานอ้างว่าทีมอาซูลกราน่าต้องการเพิ่มประสบการณ์ให้ทีมสตาฟฟ์ของ ชาบี และลดบทบาทของ ออสการ์ ซึ่งเป็นพี่ชายและมือขวาของเทรนเนอร์วัย 44 ปี 

แต่ เดโก้ ยืนยันว่ามันเป็นรายงานเท็จ เนื่องจากสโมสรไม่ได้มีเงื่อนไขดังกล่าวในการโน้มน้าวให้ ชาบี ทำงานกับสโมสรต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

'เราพึ่งพา ชาบี และนั่นเป็นเหตุผลที่เราต่อสัญญาของเขาในเวลานั้นไปจนถึงปี 2025 เขาได้อธิบายเหตุผลของเขาแล้ว เขาได้เห็นความตื่นเต้นบางอย่างที่สำคัญกว่าสามารถทำได้และนั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับเรา'

ก่อนจะขยายความถึงรายงานเกี่ยวกับ ออสการ์ เอร์นานเดซ ว่า 'มันเป็นเรื่องโกหก ผมไม่รู้ว่าคุณเอาข่าวนี้มาจากไหน ปัญหานั้นไม่เคยถูกวางไว้บนโต๊ะ มันเป็นข่าวเท็จทั้งเพ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด