:::     :::

ค้อนตาลุกป้ายราคาโทนี่ย์ขยับลดลง

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2567
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม และอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ต่างได้รับกำลังใจในการคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์ หลังป้ายราคาของเขาลดลงแล้ว ตามรายงานจาก ฟุตบอล อินไซเดอร์

สตาร์ของทีมตราผึ้ง วัย 28 ปี ยังคงเป็นที่ต้องการในตลาด แม้ว่าเขาจะถูกแบนไป และฟอร์มก็ดร็อปลงในฤดูกาล 2023-24

ในตอนแรก เบรนท์ฟอร์ด หวังว่าจะฟันเงินถึงระดับ 70 ล้านปอนด์ สำหรับการขายกองหน้ารายนี้ ซึ่งจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาในเดือนมิถุนายน

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์สัญญาของเขาหมายความว่าสโมสรที่สนใจไม่ต้องจะต้องเสียเงินเยอะขนาดนั้นสำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งสามารถสร้างมูลค่าให้ตัวเองได้หากโชว์ฟอร์มได้ดีในบยูโร 2024

ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่ามีโอกาสดีที่ เวสต์แฮม จะชนะการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ โทนี่ย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี และ สเปอร์ส ต่างเคยมีข่าวพัวพันกับสตาร์ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งทำได้เพียง 4 ประตู จาก 14 นัดหลังสุดที่ลงสนามในพรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล เองก็ไม่น่าจะคว้าตัวดาวยิงวัย 28 ปี แล้ว โดยมีการเปิดเผยช่วงกลางเดือนมีนาคมว่าพวกเขาพร้อมยกเลิกความสนใจเป้าหมายระยะยาว

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า เบรนท์ฟอร์ด ยังคงวางแผนที่รักษาระดับตัวเลขราคาของ โทนี่ย์ เอาไว้ และไม่คาดว่าความสนใจในตัวเขาจะลดระดับลงในซัมเมอร์นี้

เขาทำไป 36 ประตู และ 10 แอสซิสต์ จาก 82 เกมในพรีเมียร์ลีก ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากช่วยให้พวกเขาเลื่อนชั้นมาจากแชมเปี้ยนชิพ ในฟดูกาล 2020-21


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด