:::     :::

โรเมวย้ำการเล่นกับบาร์ซ่าคือฝันเป็นจริง

วันศุกร์ที่ 03 พฤษภาคม 2567
188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว ยืนยันว่าการเล่นกับ บาร์เซโลน่า คือความฝันวัยเด็กของชาวกูเล่ทุกคน แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 32 ปีจะเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากตอนนี้ก็ตาม

โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 32 ปียืนยันว่าการเล่นกับ บาร์เซโลน่า คือความฝันที่เป็นจริงสำหรับนักเตะทุกคนที่ชื่นชอบสโมสรแห่งนี้มาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าเขากำลังอยู่ในช่วงยากลำบากหลังไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงตลอดช่วงหลายเดือนหลังก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โรเมว ถูกจับตามองมากขึ้นในเกมที่ บาร์เซโลน่า จะยกพลเยือน เอสตาดี้ มูนีซีปาล เด มอนตีลีบี บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังการย้ายจาก คีโรน่า มาค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาเติบโตมาจากศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' และย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ตอนอายุ 20 ปี และไปเล่นกับหลายสโมสรจนกระทั่งหวนคืน บาร์เซโลน่า ในอีก 12 ปีถัดมา

'สำหรับ 'กูเล่' คนหนึ่ง การเล่นให้ บาร์ซ่า คือความฝันที่เป็นจริง นอกเหนือจากการทำในสิ่งที่คุณชอบจริงๆ ซึ่งคือการเล่นฟุตบอล ถ้าคุณทำกับทีมที่คุณรู้จักมาตั้งแต่เด็ก มันจะมีที่อยู่ในใจคุณและเป็นโบนัสเพิ่มเติม' โรเมว กล่าว

'ผมมาที่นี่ตอนอายุ 12 ปี และในชีวิตอยู่ที่ ลา มาเซีย ในปีแรก มันเป็นที่พักเก่าแก่ ผมจำได้ว่าเคยเล่นเกม บาร์ซ่า พบ มาดริด ตอนที่ผมยังเด็ก มันเป็นเกมพิเศษและสวยงาม มันเป็นเกมที่ตั้งแต่คุณยังเด็ก คุณจะมองมันด้วยความกระตือรือร้นที่แตกต่างออกไป'

มิดฟิลด์วัย 32 ปีทำได้ดีเฉพาะช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้เท่านั้น ก่อนจะพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่นจนหลุดจากทีมตัวจริง และเขาไม่มีป

'ผมรู้ว่าผมทำได้ดีที่ คีโรน่า แต่การมา บาร์เซโลน่า เป็นความท้าทายครั้งใหญ่ ผมไม่สามารถขออะไรไปมากกว่านี้ การได้มาอยู่ที่นี่และเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ช มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมต้องการดื่มด่ำต่อไปในขณะที่ผมเติบโตขึ้นทุกวัน'

'(เซร์คิโอ) บุสเก็ตส์ เป็นนักเตะที่สามารถตีความการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ได้ดีที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความท้าทายคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม และนั่นคือสิ่งที่เราอยู่ที่นี่เพื่อพยายามลุกขึ้นมาทำมันและทำมันในแนวทางดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' 

ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของ โรเมว กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง บาร์เซโลน่า มีความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นหมายเลข 6 คนใหม่ ขณะเดียวกัน เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาของ คีโรน่า กำลังมองหาทางดึงมิดฟิลด์วัย 32 ปีหวนคืนสโมสรเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด