:::     :::

ซิลวาเผยสนุกกับช่วงเวลาในโซเซียดาด

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ซิลวา ยังคาดหวังว่าจะได้เล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไปในซีซั่นหน้าแม้มีแนวโน้มว่าทีมดังแคว้นบาสก์จะส่งกองหน้าวัย 29 ปีคืน แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ตาม

อันเดร ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุกีสเปิดใจว่าเขารู้สึกดีและสนุกกับช่วงเวลาที่ เรอัล โซเซียดาด พร้อมคาดหวังถึงการเล่นกับสโมสรต่อไป แม้ว่าทีมดังแคว้นบาสก์เตรียมส่งหัวหอกวัย 29 ปีคืน แอร์เบ ไลป์ซิก หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมรู้สึกดีมากในเมือง กับเพื่อนร่วมทีม กับทีม กับแฟนบอล กับวัฒนธรรม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเล่น' ซิลวา กล่าว 

กองหน้าชาวโปรตุกีสเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากใน โดโนสเตีย ซาน เซบาสเตียน โดยทำได้เพียง 3 ประตูเท่านั้นจากการลงเล่นทุกรายการ 23 เกมในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยสองประตูมาจากเกม ลา ลีกา กับ เซบีย่า และ กรานาด้า 

ขณะเดียวกัน อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ 'ลา เรอัล' ดูไม่มั่นใจในตัว ซิลวา มากนัก โดยเลือกใช้งานเขาต่อจาก มิเกล โอยาร์ซาบาล, เชราลโด้ เบ็คเกอร์ และ อูมาร์ ซาดิก 

แม้จะมีโอกาสลงเล่นน้อยและไม่ได้รับความเชื่อมั่นจากเทรนเนอร์ แต่กองหน้าวัย 29 ปีเผยว่าเขายินดีหากมีโอกาสเล่นกับทีมดังแคว้นบาสก์อีกหนึ่งฤดูกาล

'ผมรู้สึกดีจริงๆ และผมอยากอยู่ที่นี่ แต่สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือการเล่นและมีความสำคัญต่อทีม ผมยังคงเชื่อมั่นว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้น ผมรู้ว่ามันเป็นไปได้ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับนักเตะคือการรู้สึกว่ามีคุณค่าและตอบแทนสิ่งที่พวกเขาพยายามนำเสนอ'

'ผมย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวที่นี่ที่ เรอัล โซเซียดาด และพวกเขามีเงื่อนไขในการซื้อผม หากพวกเขาไม่ทำ ผมจะกลับไปที่ ไลป์ซิก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด