:::     :::

กัลลาสหนุน'มู'คืนลีกผู้ดี-ชี้สิงห์เหมาะสุด

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังคนดังหนุน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้กลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยมองว่า เชลซี ทีมเก่าเป็นสโมสรที่เหมาะสุด

    นายใหญ่ชาวโปรตุเกสว่างงานมาตั้งแต่เดือนมกราคม หลังถูก โรม่า ปลดจากตำแหน่ง ซึ่งทาง กัลลาส ที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับ มูรินโญ่ 2 สมัยตอนที่อยู่ "สิงห์บลูส์" หนุนเจ้านายเก่าให้กลับมาทำงานในลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกครั้ง

    "ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จะกลับมาและคุมสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า" กัลลาส กล่าวกับ แกมบลิง โซน "เขาต้องทำอะไรบางอย่างเพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่พิเศษ ผมอยากเห็นเขาเป็นโค้ชอีกครั้ง ผมอยากเห็นเขากลับมาที่ พรีเมียร์ลีก โดยคุมสโมสรใหญ่สักแห่ง"

    "พรีเมียร์ลีก กำลังจะเสีย เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปในฤดูกาลหน้า ผู้จัดการทีมบิ๊กเนมในลีกคือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มิเกล อาร์เตต้า ซึ่ง มิเกล ยังไม่เคยได้แชมป์ลีก ยังมีพื้นที่สำหรับผู้จัดการทีมชื่อดังอีกคนที่จะเข้ามาแข่งขันกับสองคนนั้น และผมคิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจะเป็นคนนั้น เราต้องการผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งคนใน พรีเมียร์ลีก"

    "ถ้า มูรินโญ่ กลับมามันจะดีสำหรับ พรีเมียร์ลีก และมันคงจะน่าตื่นเต้นมาก ผมคิดว่าทุกคนจะตื่นเต้นเมื่อเห็น มูรินโญ่ สู้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ มิเกล อาร์เตต้า - บางอย่างจะเกิดขึ้น มันจะดุเดือดมากๆ"

    เมื่อถูกถามถึงโอกาสของ มูรินโญ่ ทาง กัลลาส กล่าวว่า "เป็นคำถามที่ดี จริงๆ แล้วผมคิดผมคิดว่าสโมสรดีที่สุดสำหรับเขาคือการกลับไปที่ เชลซี นั่นจะเป็นตัวเลือกดีที่สุดสำหรับ มูรินโญ่"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด