:::     :::

จุดยืนริเวอร์สไม่ไล่ก็ไม่ไปจากเก้าอี้เฮดโค้ชบัคส์

วันเสาร์ที่ 04 พฤษภาคม 2567
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช มิลวอคกี บัคส์ ย้ำว่าพอใจกับการทำหน้าที่ของตัวเองในฤดูกาลหน้า ไม่คิดสละตำแหน่งไปไหน เพราะมองศักยภาพของทีมดีพอต่อยอดเพื่อเป็นแชมป์

ริเวอร์ส มาคุมทีม บัคส์ กลางซีซั่น 2023-24 แทนที่ เอเดรี่ยน กริฟฟิ่น ซึ่งถูกไล่ออก ซึ่งภาพรวมผลงานฤดูกาลปกติก็ไม่ดีเด่ 17-19 ดีว่ากินบุญเก่าถึงเข้าเพลย์ออฟมาในลำดับ 3 ฝั่งตะวันออก 

ครั้นโคจรมาเจอ อินเดียนา เพเซอร์ส ของแสงก็มีอันพังพาบ 2-4 เกมซีรี่ส์ แบบที่ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งเจ็บน่องไม่มีโอกาสแข่งโพสต์-ซีซั่น ด้าน เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด ก็มาเจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างซีรี่ส์ พลาดลงสนามนัดท้ายๆ 

นำมาซึ่งกระแสว่ากุนซือวัย 62 ปีจะรับผิดชอบผลงานลาออก แต่ล่าสุดกุนซือดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 1 สมัยแสดงจุดยืนไม่ไล่ ก็ไม่ไปพ้นไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม 


“เรื่องผมจะไปหางานไหมหรือเปล่า? ไม่รู้จะตอบยังไงดี เอาเป็นว่ายังมีงานให้ทำอยู่ แล้วฤดูร้อนนี้ก็สำคัญมากๆ” การเปิดปากในงานแถลงข่าวปิดซีซั่นของทีม

“การสร้างทุกอย่างแวดล้อมขุมกำลังชุดนี้ สร้างทีมในทางที่เหมาะสม ทำมันทุกอย่าง ทำมันด้วยกัน”

“มันน่าจะแจ่มสำหรับผมที่ได้ทำความรู้จักลูกทีมจริงๆ และรู้วิธีใช้งานพวกเขา ว่าแบบไหนถึงเข้าท่า ดังนั้นแหงล่ะว่าถือเป็นความได้เปรียบก่อนฤดูกาลใหม่”  

“แล้วก็แน่นอนผมคิดว่าผู้เล่นแกนหลักของเรามีศักยภาพดีพอสำหรับลุ้นแชมป์”

“มันคงเร็วไปที่จะตอบคำถามว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่? ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถทำได้ แน่ๆขุมกำลังก็ต้องเปลี่ยนระหว่างปิดฤดูกาลแต่เร็วไปที่จะยกระดับสถานการณ์จี้ไปจุดไหน” 

บัคส์ มีผู้เล่นติดสัญญาฤดูกาล 2024-25 เพียบทำให้เพดานค่าจ้างเกิน 66.4  ล้านเหรียญ​สหรัฐฯ ต้องหาทางปลดเพื่อเสริมตัวคุณภาพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด