:::     :::

ฮาแลนด์ยันเปล่าหัวเสียเพราะเปลี่ยนตัว

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันอีกเสียงว่าตนเองไม่ได้หงุดหงิดเเพราะการถูกเปลี่ยนตัวออก หลังออกอาการหัวเสียตั้งแต่เดินออกมาจนถึงช่วงไปอยู่ที่ซุ่มม้านั่งข้างสนาม ระหว่างเกมที่ถล่ม วูล์ฟส์ 5-1

"ขอบคุณเพื่อน สิ่งสำคัญและโฟกัสคือเกมถัดไป"

เมื่อถูกถามว่าเขาหงุดหงิดกับการถูกเปลี่ยนตัวออกหลังทำไปแล้ว 4 ประตูอย่างนั้นเหรอ? เขาตอบว่า "มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย ผมแฮปปี้มาก และ ฮูเลียน ก็ทำประตูได้ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก"

เมื่อถูกถามว่าเขาอยากจะให้ทีมเล่นก่อน อาร์เซน่อล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือหลังจากนั้น? เขาตอบว่า "มันเป็นคำถามที่ยากนิดหน่อยนะ ผมไม่ได้สนใจ เราแค่ต้องชนะในเกมของเรา ผ่อนคลายกับคืนนี้ และโฟกัสไปยังเกมกับ ฟูแล่ม"

พูดถึงการทำไปแล้ว 201 ประตู ภายใน 5 ฤดูกาลให้กับสโมสรนับตั้งแต่ที่ออกมาจาก โมลด์ "ใช่ มันไม่เลวเลย และอย่างที่ผมพูดไปหลายครั้งก่อนหน้านี้ มันคงเป็นไปไม่ได้หากไม่มีเพื่อนร่วมทีมที่ ดอร์ทมุนด์, ที่ ซัลซ์บวร์ก และที่นี่ ดูสิ วันนี้มันเป็นเพราะพวกเขา"

พูดถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ ซัลซ์บวร์ก อย่าง ฮวาง ฮี-ชาน ที่ทำประตูได้ในเกมนี้ "ฮี-ชาน ทำประตูได้ แน่นอนมันดีเสมอที่เห็นเขา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขายังเคยช่วยทำแอสซิสต์ให้ผมด้วย เขาคือคนที่ยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด