:::     :::

บราอิมโฟกัสเกมรับมือบาเยิร์น

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ ยกการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้เป็นเหมือนอีกหนึ่งเกมชิงชนะเลิศของ เรอัล มาดริด เพื่อแย่งตั๋วเข้าไปเล่นที่สนามเวมบลีย์ในกรุงลอนดอน

บราอิม ดีอาซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยหลังเกมสยบ กาดีซ 3-0 ก่อนคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งที่ 36 ของสโมสรว่าตอนนี้เขาโฟกัสไปที่เกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคไปคว้าแชมป์อีกหนึ่งรายการ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'บาเยิร์น? เรามาถึงในระดับที่ดีมาก ด้วยความกระตือรือร้น และเกมการแข่งขันบนสังเวียน เบร์นาเบว เรารู้ว่าค่ำคืนมหัศจรรย์ที่ เบร์นาเบว เป็นอย่างไร' 

'นี่คือ เรอัล มาดริด เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการมาตลอด และในวันพุธนี้ เราจะมีเกมชิงชนะเลิศอีกครั้ง เราจะพยายามจนถึงที่สุดเพราะเราต้องพยายามคว้าชัยชนะ' มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าว

บราอิม ยังกล่าวยินดีกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่กลับมาลงเฝ้าเสาครั้งแรกในฤดูกาลนี้ว่า 'ผมขอแสดงความยินดีกับ ติโบต์ ที่กลับมาอยู่กับเรา เพื่อนคนหนึ่ง พี่ชายคนหนึ่ง ได้กลับมาเล่นอีกครั้งหลังผ่านไปเป็นเวลานาน และผมมีความสุขมากกับเขา เราเป็นครอบครัวเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด