:::     :::

เป๊ปย้ำเรือต้อง9แต้มเต็มเพื่อคว้าแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทีมของตนต้องเก็บ 9 คะแนนเต็ม เพื่อที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังเกมเปิดบ้านถล่ม วูล์ฟส์ 5-1

"ผมน่าจะพูดได้ว่าผลการแข่งขันดีกว่าผลงานนะ เราเสียบอลที่ธรรมดามากเกินไปในครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้มากมาย เราต้องทำประตูให้มากกว่านี้ และ วูล์ฟส์ ก็มีฐานที่ดีจาก กุนญ่า, ฮวาง และพวกเขาก็มีคุณภาพมากมายที่นั่น และด้วยสภาพร่างกายที่พวกเขามีด้วย แต่ผลการแข่งขันก็น่ายินดีสำหรับพวกเรา"

เมื่อถูกถามว่ามันเป็นข้อความว่า ซิตี้ พร้อมจะแสดงผลงานใช่หรือไม่? เป๊ป ตอบว่า "ข้อความไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้น อาร์เซน่อล ก็ส่งข้อความเช่นกัน เขา (อาร์เตต้า) เอาชนะในเกมต่างๆ และพวกเขาก็ชนะแบบสบายๆ ด้วย แต่ใช่ เหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ อีก 2 สำหรับเอฟเอ คัพ แต่พรีเมียร์ลีกเหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ และ 3 เกม เราต้องเก็บ 9 แต้ม ไม่งั้น อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ เราจะกลับมาที่นี่ในอีกไม่กี่วัน และมีโอกาสเจอ เวสต์แฮม เพื่อมาที่นี่และคว้าแชมป์"

พูดถึงการถอด เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่กำลังตามหาประตูที่ 5 ของตัวเองออก "เรามีโอกาส วันหนึ่งเขาจะทำได้เองแหละ เขาเเล่นได้จนจบ แต่ ฮูเลียน ก็มีความสำคัญอย่างมาก ฮูเลียน (อัลวาเรซ) ทำได้ดีและผมอยากจะให้เวลาเขาสักหน่อย ริโก้ (ลูอิส) ก็ทำได้ดี แต่ก็อีกครั้งแหละ ผมไม่สามารถให้เวลาลงเล่นกับเขาได้ ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม ทุกคนพร้อม และฟิต และพร้อมสำหรับสิ่งที่เราเหลืออยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด