:::     :::

อินซากี้แจ้งบอร์ดไม่ต้องการเสียนักเตะสักคน

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เผยว่าได้แจ้งกับบอร์ดบริหารของสโมสรว่าไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะคนใดในทีมที่มีอยู่ในตอนนี้ออกไปแม้แต่คนเดียวเมื่อเข้าสู่การแข่งขันฤดูกาล 2024/25

    "งูใหญ่" คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่นนี้ไปครอง รวมถึง ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย แต่ในบอลถ้วยอย่าง โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จอดป้ายแค่รอบ 16 ทีมเท่านั้น

    แม้ว่าจะได้ พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวแล้ว แต่ทาง อินซากี้ เผยว่าได้บอกกับบอร์ดบริหารว่าไม่ต้องการที่จะเสียนักเตะที่มีอยู่ในทีมซีซั่นนี้ออกไปเลย

    "เรากำลังคุยเรื่องนี้กันในสโมสรและทุกคนสมควรได้รับเครดิตสำหรับการทำงานเบื้องหลังที่คว้าสองนักเตะมาร่วมทีม" อินซากี้ กล่าวกับ DAZN "เราจะรอดูกันต่อไป คุณเริ่มต้นช่วงซัมเมอร์โดยมีเป้าหมายที่แน่นอนและจากนั้นเรื่องตลาดซื้อ-ขายก็เป็นอะไรที่คาดเดาไม่ได้เลย"

    "เมื่อมองเกมทั้งหมดที่เราต้องเล่นและฤดูกาลที่ยาวนาน เราต้องการทีมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น โชคดีที่เราทำงานร่วมทีมฟิตเนสสตาฟฟ์และเจอกับการบาดเจ็บค่อนข้างน้อยในฤดูกาลนี้ การพักผ่อนก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะที่กลับมาจากยูโร 2024 และ โกปา อเมริกา"

    "ผมบอกกับสโมสรแล้วว่าผมต้องการเข้าสู่ฤดูกาลหน้าพร้อมกับนักเตะที่มีในฤดูกาลนี้ ไม่ต้องการเสียใครไปแม้แต่คนเดียว, อาร์เนาโตวิช และ ซานเชซ ไมได้เล่นมากเท่ากับกองหน้าคนอื่น แต่พวกเขามีบทบาทเสมอเมื่อถูกส่งลงสนาม"

    "ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานาน ดังนั้นผมรู้ดีกว่ามีความต้องการอะไร สิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ผมบอกกับสโมสรว่าผมต้องการเก็บนักเตะทุกคนเอาไว้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด