:::     :::

ชบาแก้วยู17ซ้อมมื้อแรกที่บาหลี

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤษภาคม 2567
124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้วU17" ซ้อมครั้งแรกที่บาลี ก่อนพบญี่ปุ่น ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ยิงสด AIS Play

วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.20 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามซ้อมสโมสร บาหลี ยูไนเต็ด  ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก หลังเดินทางมาถึง เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะลงสนามเกมแรก รอบแบ่งกลุ่ม พบ ทีมชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play เวลา 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 
การฝึกซ้อมใช้เวลา 1ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การทดสอบความพร้อมของทีม เกมรับและลูกตั้งแตะเป็นหลัก 
ก่อนการฝึกซ้อม มานิตา น้อยเวช กองหลังชบาแก้วU17 กล่าวว่า "ความพร้อมของทีมตอนนี้ทุกคนมีร่างกายที่ดีและเตรียมความพร้อมมาอย่างดี เรื่องของแท็คติกในทีมมีการพูดคุยกันตลอด"
"ทุกคนก็ปรับตัวกันได้เร็ว หลังเดินทางมาถึงเมื่อวาน เราได้พักผ่อนเต็มที่ ซึ่งสภาพอากาศที่บาหลี จะเย็นกว่าไทยนิดนึง ทำให้ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก" 
"เกมแรกเราจะพบกับญี่ปุ่น ทางโค้ชเองได้มีการวางเเผนไว้ค่อนข้างดี ทั้งเกมรับและเกมรุก เป้าหมายของเราคือการมีเเต้ม แน่นอนจะเป็นสิ่งที่ดีมากถ้าเราสามารถเอาชนะได้ในการประเดิมสนามเกมแรก" 
สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU17 จะลงสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แคปตัน อีวา ดิปตา สเตเดียม, เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด