:::     :::

วิลสันยังไม่รู้อนาคตอยู่หรือไปนิวคาสเซิ่ล

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลัม วิลสัน กำลังเผชิญอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด การย้ายทีมสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับการอยู่ต่อ

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของ วิลสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ศูนย์หน้าวัย 32 ปีก็ยังไม่ทราบว่าฤดูกาลหน้าจะเล่นกับทีมไหน เช่นเดียวกับผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว

วิลสัน ยิงประตูแรกของเกมพรีเมียร์ลีกที่ นิวคาสเซิ่ล บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต่อหน้า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่นั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์สนามเทิร์ฟ มัวร์ เป็นประตูที่ 10 ในฤดูกาลที่ต้องเผชิญปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ
เป้าหมายของ วิลสัน คือการพา นิวคาสเซิ่ล จบฤดูกาล 2023-24 ให้ดีที่สุด จากนั้นก็หวังมีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี และกลับมาสู่ช่วงปรีซีซั่นกับ เดอะ แม็กพายส์ ในสัญญาปีสุดท้าย
ในมุมของ นิวคาสเซิ่ล ยังคงสามารถขายเอาเงินค่าตัวของ วิลสัน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ได้ ดีกว่าที่จะเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญาปีหน้า แต่การหาตัวแทนในตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าจะสร้างปัญหา เพราะต้องใช้งบประมาณที่สูงมาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด