:::     :::

มิเชลหวังเก็บแข้งสำคัญลุยชปล.ซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชล คาดหวังถึงการเก็บขุมกำลังหลักส่วนใหญ่ของ จีโรน่า ไว้สำหรับสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์ จีโรน่า คาดหวังว่าสโมสรจะสามารถเก็บรักษาขุมกำลังหลักที่มีส่วนช่วยทีมคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก RAC1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นอกเหนือจาก เอริก การ์เซีย แนวรับวัย 24 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญายืมตัวแล้วหวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ มิเชล เชื่อว่าสโมสรสามารถเก็บขุมกำลังหลักคนอื่นไว้กับทีมต่อไปเพื่อลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า โดยเฉพาะ ซาวิโอ โมเรยร่า เดอ โอลีเวยร่า หรือ ซาวินโญ่ แนวรุกชาวบราซิเลียนที่ย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวจาก ทรัวส์ สโมสรในเครือ ซิตี้ กรุ๊ป 

เช่นเดียวกับ อาร์เต็ม ดอฟบิค หัวหอกทีมชาติยูเครนที่ทำ 20 ประตูนำเป็นดาวซัลโว ลา ลีกา ฤดูกาลนี้จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร เช่นเดียวกับ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ

'ผมคิดว่านักเตะยูเครเนียนจะ (อยู่) เพราะพวกเขายังมีสัญญา และหวังว่า ซาวินโญ่ เขาเป็นนักเตะดีสุดที่ผมเคยมี ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นนักเตะของ ทรัวส์ หรือ แมนฯซิตี้ แต่ผมรู้ว่าเขาไม่ใช่นักเตะของเรา เราจะหารือเรื่องนี้ในภายหลัง'

ก่อนหน้านี้ อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์กัปตันทีม จีโรน่า เคยแสดงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เช่นกัน แต่ มิเชล ยืนกรานว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปียังมีสัญญากับสโมสร

'ไม่, ไม่, ไม่ เหมือนกับนักเตะยูเครเนียน เขามีสัญญา และผมหวัว่าเขาจะอยู่ต่อไป' มิเชล กล่าว

ในขณะเดียวกัน เอ็นรีเก้ การ์เซล ผู้อำนวยการกีฬาเคยเผยว่าสโมสรมีความปรารถนาที่จะดึง โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 32 ปีกลับมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง มิเชล ยอมรับว่าอยากให้นักเตะกลับมาเช่นกันและจะขอสนุกส่งท้ายร่วมกับ เอริก การ์เซีย ที่กำลังจะหวนคืนทีมอาซูลกราน่าหลังจบฤดูกาลนี้ 

'โอรีโอล เป็นนักเตะที่ผมเคยมีที่นี่ และผมอยากให้เขากลับมา หวังว่า (เอริก การ์เซีย จะอยู่ต่อ) เอริก เป็นนักเตะของ บาร์ซ่า และจะเป็นการเซ็นสัญญาระดับท็อป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด