:::     :::

ถามกูยัง?เร้ดอาร์มี่เซ็ง"อีทีเอช"ช่างกล้าบอกสาวกหนุน

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทางโซเชี่ยล มีเดีย เบิดคําสิเว้ากับความมั่นหน้ามั่นโหนกของผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ที่ยังกล้าให้สัมภาษณ์ว่าสัมผัสได้ถึงพลังสนับสนุนจากเหล่า เร้ด อาร์มี่ ทั้งที่เวลานี้ชาวเน็ตลุกเป็นไฟกับแฮชแท็กแคมเปญ TenHagOut

ยูไนเต็ด เพิ่งทำผลงานโบว์ดำแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค สร้างสารพัดสถิติแย่ๆเช่นโดน ‘ดิ อีเกิ้ลส์’ ชนะใส่เหย้า-เยือน หนแรกยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แพ้มาสุดยุคพรีเมียร์ฯ 13 นัด และเสียไปแล้ว 81 ลูกรวมทุกรายการ เท่าซีซั่น 1977-78 

แน่นอนมันเกิดกระแสไล่ ‘อีทีเอช’ จากเหล่าสาวกทางแพล็ตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ, ราคาต่อ-รองเด้ง เทน ฮาก ที่ร้านพูลพร้อมใจปรับลดลงมาแม้เหลือแค่ 2 เกมลีกส่งท้าย หรือกระแสจากแหล่งข่าวว่าผู้บริหารผิดหวังผลงานทีมมากๆ 


ทว่าในมุมของกุนซือวัย 53 ปียังเชื่ออย่างสนิทใจว่าเหล่า ‘เร้ด อาร์มี่’ ตัวเป็นๆ ไม่ใช่พวกเก่งหลังแป้นพิมพ์ ยังคงหนุนหลังเขาและทีม 

“มันชัดเจนและจริงแท้ว่านี่คือผลงานที่ต่ำกว่าที่ควรเป็น” การเปิดปากผ่าน ‘สกาย สปอร์ตส์’

“เราไม่ได้แสดงออกอย่างที่ต้องการทำ มันห่างไกลจากคำว่าดีพอ” 

“เราผิดหวังมากๆ แต่แฟนบอลยังคงหนุนหลังเรา ก็จะสู้ต่อแบบที่กองเชียร์แสดงให้เห็น -ผมสำนึกบุญคุณแฟนบอลเราที่ตามมาเชียร์ถึงกรุงลอนดอน พวกเขายังสนับสนุนทีม” 

“กองเชียร์ก็เห็นว่าเรามีปัญหา คุณต้องกลมเกลียวกันไว้ คุณต้องแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งแฟนบอลได้มอบแรงสนับสนุนที่แสนยิ่งใหญ่และสำคัญ” 

เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประตูได้/เสีย -1 โดยตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 ที่ยังเป็นดิวิชั่น 1 (เดิม) ทีมไม่มีซีซั่นไหนในลีกประตูได้-เสีย ติดลบมาก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด