:::     :::

มูรินโญ่อยากกลับไปคุมผีแต่โอกาสยาก

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ อยากกลับไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบสอง แต่ดูเหมือนว่าไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้บริหารชุดใหม่ที่นำโดย เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า มูรินโญ่ แสดงความปรารถนาที่จะกลับไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากการทำงานหนแรกจบลงแบบไม่สวยงาม ถูกไล่ออกในเดือนธันวาคม ปี 2018

รายงานอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าววงในระบุว่า มูรินโญ่ ได้บอกกับคนสนิทว่าพร้อมที่จะเดินกลับไปยังแมนเชสเตอร์เพื่อคุมทีม ยูไนเต็ด รอบสอง หลังจากช่วงเวลาหนแรกราวๆ สองปีครึ่ง มีแชมป์ยูโรปา ลีก กับ ลีก คัพ ติดไม้ติดมือสองรายการ
อย่างไรก็ตาม แม้ มูรินโญ่ เป็นเพื่อนกับ แรทคลิฟฟ์ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ส่งผลอะไร เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มองกุนซือเจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย เป็นตัวเลือก หากปลดผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก หลังจบฤดูกาล 2023-24
สำหรับ มูรินโญ่ วัย 61 ปี ที่ว่างงานนับตั้งแต่ถูก โรม่า ปลดเมื่อเดือนมกราคม ปรากฏเป็นข่าวแสดงความสนใจกลับไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีที่ เทน ฮาก พาทีมบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่งให้ทีมร่วงไปอยู่อันดับ 8 และโค้ชชาวดัตช์โอกาสคุมทีมซีซั่นหน้าลดน้อยลงเรื่อยๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด