:::     :::

กุนซือชบาแก้วยู17กระตุ้นทีทยังไม่หมดโอกาส

วันอังคารที่ 07 พฤษภาคม 2567
130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กฤษฎา พวงมะลิ" กระตุ้น ชบาแก้ว U17 ยังไม่หมดโอกาสต้องสู้กันต่อ

กฤษฎา พวงมะลิ กระตุ้น ชบาแก้ว U17 ว่าอย่าเพิ่งยอมแพ้ และต้องพยายามนำข้อผิดพลาดไปแก้ไข เพื่อกลับมาให้ได้ในอีกสองเกมที่เหลือ
เกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย ชบาแก้ว U17 พ่ายต่อญี่ปุ่น แชมป์เก่า ไป 0-4
"เกมวันนี้ค่อนข้างพอใจกับเรื่องของเกมรับที่ในครึ่งแรกทุกคนมีวินัยมากเขาทำได้ดี เพราะเเผนของเราคือเน้นเกมรับแล้วโต้กลับ แต่ญี่ปุ่นเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพสูง เราเองก็ไม่ค่อยได้เจอทีมที่มีคุณภาพสูงแบบนี้บ่อยๆ ทำให้เด็กเราค่อนข้างมีความสับสนและไม่กล้าเล่น บางคนยังตื่นเต้นกับเกมระดับนี้“ โค้ชคิม กล่าว
"หลังจากนี้ 3 วันเวลาพัก เราก็จะกลับไปแก้ไขจากสิ่งที่เราพลาดจากเกมวันนี้ แม้วันนี้เราจะไม่มีแต้ม ต่อไปจะต้องกำชับทุกคนให้เล่นตามแผนมากกว่าเดิม กับเป้าหมายของเราที่จะเข้ารอบต่อไป ยังคงมีโอกาส เรายังเหลืออีก 2 เกม เรื่องของผู้เล่นที่เราเอามา ทุกคนมีความสามารถที่ทดแทนกันได้ สามารถสลับปรับเปลี่ยนกันได้ทุกคน เรื่องของอาการบาดเจ็บไม่มีอะไรต้องกังวลครับ"
ด้าน มาติกา ท่าพริก กองกลางชบาแก้ว U17 กล่าวว่า "โดยรวมที่เราป้องกันได้ในครึ่งแรก เพราะเรายังมีพลังงานพอที่จะหยุดพวกเขาได้ แต่ครึ่งหลัง แรงเราเริ่มหมด และหลายคนก็เจ็บเป็นตะคริวกัน สภาพอากาศที่นี่ก็ไม่มีผลเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ประเทศไทย น่าจะร้อนกว่า เกมต่อไป เราบอกไมได้ว่าผลสกอร์จะเป็นอย่างไร แต่เราจะทำเต็มที่แน่นอน เราจะกลับไปซ้อมแก้ไขข้อบกพร่องในเกมที่เจอกับญี่ปุ่น และนำไปทำให้ดีขึ้นในเกมที่พบกับจีน เราก็ยังหวังที่จะไปฟุตบอลโลก สองเกมต่อไป หวังว่าเราจะทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม"
โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะลงสนามพบกับ ทีมชาติ จีน ที่สนาม บาหลี ยูไนเต็ด เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด