:::     :::

มอร์แกนมั่นใจพร้อมเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายแพ็คเกอร์ส

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2567
150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน มอร์แกน เชื่อมั่นในความสามารถขอตนเองว่าจะเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายในเอ็นเอฟแอลได้เช่นกัน แม้จะมีช่วงแขนสั้นกว่ามาตรฐานของผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม

จอร์แดน มอร์แกน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดราฟท์รอบแรก คลาส 2024 ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันถึงความตั้งใจของเขาที่จะพิสูจน์คุณค่าของตนเองในเอ็นเอฟแอลฐานะแท็คเกิ้ลซ้าย แม้จะถูกมองว่ามีแขนสั้นกว่าปกติสำหรับผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม จากรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แพ็คเกอร์ส เลือก มอร์แกน อดีตผู้เล่น อริโซน่า เข้าทีมอันดับ 25 แม้จะมีช่วงแขนยาวเพียง 32 7/8 นิ้ว ซึ่งยังห่างจากผู้เล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายที่มีช่วงแขนยาวอย่างน้อย 34 นิ้ว นั่นทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาจะเหมาะกับการเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายหรือไม่ แต่ผู้เล่นวัย 22 ปีมั่นใจว่าสามารถเล่นตำแหน่งดังกล่าวโดยไม่มีความกังวลใดๆ

'ผมเข้าใจเรื่องนั้นมาก เรื่องแขนสั้น' มอร์แกน กล่าวในรุคกี้มินิแคมป์ 'มันเหมือนกับว่าคุณไม่ได้ดูเทปเลย ผมหมายความว่าผมใช้มันได้ค่อนข้างดี ผมย้ายคนออกจากบอล ผมเซ็ตการผ่านบอลได้ดีจริงๆ ปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก ผมหมายถึงดูที่สถิติ มันไม่รบกวนผม ผมแค่จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผิด'

มอร์แกน ลงเล่น 41 เกมกับ อริโซน่า ไวลด์แคทส์ ออกสตาร์ท 37 ครั้ง ทั้งหมดเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย โดยลงเล่น 880 สแนปตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด และปล่อยให้เสียเพียง 3 แซ็คเท่านั้น

'ผมไม่สนใจเรื่องความยาวของแขน' มอร์แกน กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาพบวิธีเล่นโดยไม่ต้องเอื้อมมือได้อย่างไร 'ผมหมายความว่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เมื่อมาเรียนมหาวิทยาลัยและได้ยินเกี่ยวกับมัน พวกเขาส่งผมเล่นที่แท็คเกิ้ลซ้าย พวกเขาคิดว่าผมเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่าผมเป็นแบบนั้น'

เดวิด บัคเทียรี่ อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายของ แพ็คเกอร์ส มีความยาวช่วงแขน 34 นิ้ว ขณะที่ แซ็ค ทอม อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2022 ก็มีความยาวช่วงแขน 34 นิ้วเช่นเดียวกัน ซึ่ง มอร์แกน เชื่อว่าเขาสามารถเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายในเอ็นเอฟแอลได้เช่นกันแม้จะมีความยาวของช่วงแขนสั้นกว่ามาตรฐานก็ตาม 

'วันนี้ผมออกไปที่ตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย' มอร์แกน กล่าว 'ผมพยายามแสดงให้เห็นว่าผมเป็นแท็คเกิ้ลซ้ายอย่างแท้จริง แสดงให้เห็นว่าผมสามารถออกไปข้างนอกและปกป้องควอร์เตอร์แบ็กได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด