:::     :::

นอยเออร์ยันบาเยิร์นพร้อมเผชิญหน้ามาดริด

วันพุธที่ 08 พฤษภาคม 2567
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล นอยเออร์ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่างในการดวลกับ เรอัล มาดริด เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์สำหรับการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นด้วยสมาธิตลอด 90 นาที รวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการเล่นช่วงต่อเวลาไปจนถึงการดวลจุดโทษ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มันจะเป็นฟอร์มที่ดีในวันนั้นสำหรับทั้งสองทีม ประตูแรกมีความสำคัญเช่นกัน มันมักจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆเสมอในการเผชิญหน้ากับทีมอย่าง เรอัล โฟกัสจะสูงมากจากทั้งสองฝ่าย เนื่องจากทั้งสองทีมต่างมีศักยภาพในการเล่นเกมรุก'

'มันเป็นเกมรอบรองชนะเลิศและเป็นเกมน็อกเอาท์ ผู้รักษาประตูก็เตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง เราในฐานะทีมเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันถึงนาทีที่ 120 หรือแม้กระทั่งจุดโทษ'

'มันยากที่จะเลือกผู้เล่นคนเดียว (จาก เรอัล มาดริด) เรอัล มีนักเตะที่น่าทึ่งตลอดประวัติศาสตร์ของพวกเขา พวกเขามีคนมากมายที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ คุณต้องมีสมาธิเมื่อมันมีอารมณ์ร่วมในสนามแบบนี้และการเผชิญหน้ากับทีมแบบนี้'

'คุณต้องมีความไว้ใจในตัวเอง คุณต้องเปลี่ยนปัจจัยภายนอกให้เป็นสิ่งที่เป็นบวก เราจะพยายามทำอย่างนั้นในวันพรุ่งนี้ ถ้าเราอยู่ในฟอร์ม เราสามารถไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน' 

'สิ่งสำคัญคือต้องแสดงภาษากาย ระดับในสนามก็มีส่วนเช่นกัน หากนักเตะมีทัศนคติเชิงบวก มันสำคัญมากสำหรับเรา สิ่งสำคัญคือต้องมีการป้องกันที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่าเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กลับมา' นอยเออร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด