:::     :::

ฮิลล์วางแผนรีไทร์ฐานะดอลฟินส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกดาวดังคาดหวังถึงการเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ไปจนกระทั่งรีไทร์จากเอ็นเอฟแอล

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 30 ปี วางแผนปักหลักยาวในไมอามี่และพร้อมรีไทร์ฐานะ ดอลฟินส์ ในอนาคต ขณะที่เขายังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 3 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดอลฟินส์ เทรด ฮิลล์ มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 ตลอด 2 ฤดูกาลแรกในไมอามี่ ปีกนอกวัย 30 ปี มีชื่อติด โพร โบวล์ และ ออล-โพร สองปีติดต่อกัน และเขายังรับบอลเฉลี่ยมากกว่า 100 หลาต่อเกม หลังการรับบอล 1,710 และ 1,799 หลาตามลำดับ ซึ่ง ฮิลล์ คาดหวังว่าช่วงเวลาดีๆในเซาธ์บีชจะดำเนินต่อไป

'ผมรัก ไมอามี่ ผมรักทุกอย่างของมัน' ฮิลล์ กล่าว 'ภรรยาของผมรักมัน ลูกๆของผมรักมัน แม่ของผมรักมัน มันเป็นเพียงเมืองที่สวยงามน่าอยู่ มีหลายอย่างให้ทำ'

'ผมอยากรีไทร์ใน ไมอามี่ แต่เราทุกคนรู้ดีว่า เอ็นเอฟแอล เป็นอย่างไร งานเป็นอย่างไร และผู้คนได้เลื่อนตำแหน่งที่นี่ และคุณก็รู้ เราเข้าใจเรื่องนั้น แต่ ไมอามี่ เป็นเมืองที่ยิ่งใหญ่ ผมรักทีมที่ผมเล่นด้วย รักเพื่อนๆในล็อคเกอร์รูม รักเฮดโค้ช รักจีเอ็ม นั่นหมายถึงการเซ็นสัญญากับผม ผมรักพวกคุณทุกคนมาก ผมอยากจะอยู่ในไมอามี่ตลอดไป เก็บผมไว้ที่นั่น'

ฮิลล์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงซีซั่น 2026 แต่อาจจะมองหาข้อตกลงใหม่ในช่วงต้นปีหน้า เนื่องจากไม่มีเงินการันตีในสัญญาตั้งแต่ปี 2025 อีกทั้งสัญญาช่วง 2 ปีสุดท้ายยังมีมูลค่าสูงเกินจริงด้วยเงินเดือนพื้นฐาน 43.9 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีแคปสูงถึง 56.3 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ดังนั้นมันจะปลอดภัยกว่าหาก ฮิลล์ จะไม่ลงเล่นตามตัวเลขนั้นในปี 2026 แม้ปีกนอกวัย 30 ปีจะต้องการอยู่ในไมอามี่ต่อไปจนจบอาชีพของเขา แต่หาก ดอลฟินส์ เลือกที่จะเดินหน้าต่อไป พวกเขาจะสามารถประหยัดเงินได้ถึง 45 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด