:::     :::

เฟอร์มีเรนจะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักหมีซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน มิดฟิลด์วัย 19 ปีจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับ แอตเลติโก มาดริด ซีซั่นหน้าภายใต้แผนงานสร้างทีมใหม่ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อาร์เธอร์ เฟอร์มีเรน มิดฟิลด์ชาวเบลเจียนยังมีอนาคตกับ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เตรียมผลักดันมิดฟิลด์วัย 19 ปีขึ้นมามีบทบาทสำคัญกับทีมตราหมีในฤดูกาลหน้า 

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 18 ล้านยูโรดึง เฟอร์มีเรน มาจาก อันท์เวิร์ป ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์วัย 19 ปีแทบไม่มีบทบาทกับทีมตราหมีไม่มากนักและได้ลงเล่นเพียง 83 นาทีเท่านั้นจนมีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ

ตามรายงานระบุว่า เฟอร์มีเรน ยังมีอนาคตกับ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจาก ซิเมโอเน่ วางแผนฟื้นฟูทีมด้วยการสร้างทีมสายเลือดใหม่ โดยมีแกนนำอย่าง อองตวน กรีซมันน์, ยาน โอบลัค และ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ แต่ละคนอายุเกิน 30 ปี 

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกสูงวัยอย่าง อักเซิล วิตเซล, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, สเตฟาน ซาวิช, กาเบรียล เปาลีสต้า, อัลบาโร่ โมราต้า, เมมฟิส เดอปาย และ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ ซิเมโอเน่ ต้องการลดอายุเฉลี่ยของทีมและมองหานักเตะอายุน้อยเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะเดียวกันเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังวางแผนผลักดัน เฟอร์มีเรน ขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมแบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้า เมื่อมิดฟิลด์วัย 19 ปีมีเวลาทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์มากขึ้น หลังต้องใช้เวลาปรับตัวจากการย้ายมาช่วงกลางซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด