:::     :::

บาร์ซ่ารอเซ็นสัญญาใหม่กับกูบาร์ซี่

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กูบาร์ซี่ เตรียมลงนามในข้อตกลงใหม่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อนักเตะอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ในเดือนมกราคมศกหน้า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า รอการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2029 กับ เปา กูบาร์ซี่ พร้อมอัพมูลค่าฉีกสัญญาจาก 10 ล้านยูโรเพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 500 ล้านยูโรเพื่อกันท่าบรรดาสโมสรใหญ่ที่จ้องฉกนักเตะไปร่วมทีม

กูบาร์ซี่ สร้างความประทับใจอย่างมากนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโร แต่ กูบาร์ซี่ ไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทัพอาซูลกราน่า ขณะเดียวกันสโมสรใกล้จะเสนอข้อตกลงใหม่แก่นักเตะแล้วเช่นกัน

บาร์เซโลน่า จะรอจนกว่า กูบาร์ซี่ จะอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 22 มิถุนายน 2025 เพื่อให้นักเตะลงนามในข้อตกลงใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2029 พร้อมอัพค่าฉีกสัญญาเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 500 ล้านยูโร หากสโมสรขยายสัญญากับนักเตะในช่วงเวลานี้จะสามารถทำข้อตกลงได้ไม่เกิน 3 ปี เนื่องจากนักเตะมีอายุต่ำกว่าเกณฑ์ตามกฎของฟุตบอลสเปน

ตามรายงานระบุว่าค่าจ้างของ กูบาร์ซี่ จะเพิ่มขึ้นตลอดสัญญาของเขา โดยนักเตะจะรับเงินเพิ่มปีละ 2 ล้านยูโรและตัวเลขจะขยับสูงถึง 12 ล้านยูโรในสัญญาปีสุดท้ายของเขา ตอนนี้รอเพียงการลงนามในข้อตกลงใหม่อย่างเป็นทางการเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด