:::     :::

อลอนโซ่ยอมรับโรม่ายุคเดรอสซี่แกร่งขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ กำชับลูกทีมว่าต้องเล่นด้วยความระมัดระวังในการเผชิญหน้ากับ โรม่า บนเวทียูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสฯนี้ แม้ทีมห้างยาจะบุกกำชัยจากเกมแรกมาด้วยสกอร์ 2-0 ก็ตาม

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่า โรม่า เป็นทีมที่สมบูรณ์และมีวิวัฒนาการภายใต้การดูแลของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในรอบตัดเชือก นัดสอง บนเวทียูโรปาลีก วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจาก สกาย อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เลเวอร์คูเซ่น เจ้าของแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลล่าสุดมีโอกาสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ยูโรปาลีกอีกหนึ่งรายการ หลังทีมห้างยาบุกชนะ โรม่า ในเกมแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 2-0 แต่ อลอนโซ่ ยังกำชับลูกทีมว่าต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นและระมัดระวังในการรับมือทีมหมาป่ากรุงโรมวันพฤหัสฯนี้ เนื่องจากทีมของ เด รอสซี่ ยังคงอันตรายและประมาทไม่ได้เช่นกัน

'เราได้ทำการปรับปรุงสิ่งสำคัญ แต่ผมไม่ได้โฟกัสกับเรื่องนี้มากเกินไป ผมโฟกัสไปที่เกมในวันพรุ่งนี้มากขึ้น เกมของปีที่แล้วช่วยให้เราได้รับประสบการณ์ ดังนั้นเราจึงระมัดระวังและโฟกัส' อลอนโซ่ เผย

อลอนโซ่ ยังยอมรับว่า โรม่า เป็นทีมที่มีความสมบูรณ์และมีวิวัฒนาการภายใต้ เด รอสซี่ ที่เข้ามาทำงานต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ 

'เราไม่สามารถลดการ์ดของเราได้และเราไม่ควรทำแค่การป้องกันเท่านั้น แต่ยังต้องเล่นเกมรุกด้วย เราต้องรู้ว่าต้องทำอย่างไรและพยายามทำร้ายพวกเขา'

'โรม่า เป็นทีมที่สมบูรณ์ พวกเขามีวิวัฒนาการภายใต้ เด รอสซี่ และหากพวกเขาอยู่ในรอบรองชนะเลิศยูโรปาลีกอาจเป็นเพราะพวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม เรารู้จักพวกเขาดี'

'เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเราก่อนสิ่งที่รอเราในวันพรุ่งนี้' 

'เกมที่สองนั้นอันตรายกว่าเสมอ หนึ่งประตูสามารถเปลี่ยนสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราจะต้องโฟกัสตั้งแต่เริ่มต้น และเราไม่ลืมความเจ็บปวดจากฤดูกาลที่ผ่านมา (ตกรอบรองชนะเลิศหลังการพ่าย โรม่า ด้วยสกอร์รวม 0-1) ดังนั้นเราต้องใช้พลังงานนี้เพื่อเฉลิมฉลองกับแฟนๆในตอนท้ายของเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด