:::     :::

เพนนีเซ็นแพนเธอร์สร่วมงานกับคานาเลสอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราชาด เพนนี อดีตรันนิ่งแบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เซ็นสัญญากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพื่อร่วมงานอีกครั้งกับ เดฟ คานาเลส

ราชาด เพนนี รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 28 ปีตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ซึ่งจะเป็นการร่วมงานกับ เดฟ คานาเลส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดำอีกครั้ง ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เพนนี เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ โดยร่วมงานกับ คานาเลส ที่นั่น ก่อนอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 จะย้ายไปเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในฤดูกาลที่แล้ว ส่วน คานาเลส ย้ายไปทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อน แพนเธอร์ส จะดึงมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

ในช่วงที่อยู่ในซีแอตเทิ่ล เพนนี เป็นพลังคอมโบที่มีทั้งขนาดและความเร็วในการปั่นป่วนเกมป้องกันคู่แข่ง ในช่วง 5 ฤดูกาลกับ ซีฮอร์คส์ เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 5.7 หลาต่อครั้ง แต่การบาดเจ็บเป็นอุปสรรคขัดขวางอาชีพของเขาที่ไม่เคยเล่นจนจบฤดูกาลและปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยกระดูกน่องหัก

เพนนี จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องรันนิ่งแบ็กที่อัดแน่นประกอบด้วย ไมล์ส แซนเดอร์ส, ราฮีม แบล็คเชียร์, ไมค์ บูน, สเปนเซอร์ บราวน์ และอดีต โพร โบวล์ แทริค โคเฮน รวมถึง โจนาธอน บรู้กส์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 และ เจเด้น เชียร์เด้น รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ ส่วน ชูบา ฮับบาร์ด กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากเอซีแอลฉีกขาด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด