:::     :::

โค้ชทีมบุกบัคคาเนียร์สยกย่องความเป็นผู้นำของเมย์ฟิลด์

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลียม เลิน โค้ชทีมบุกทัพโจรสลัดเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนามของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จอมทัพวัย 29 ปี

เลียม เคิน โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แสดงความเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีพิสูจน์ให้เห็นกับทัพโจรสลัดฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'คุณสัมผัสสิ่งนั้นแน่นอน' เคิน กล่าว 'มีไม่กี่วันที่ผมไม่คิดว่า เบเกอร์ จะตื่นมาและเขาไม่มีชิปที่ไหล่ซ้าย แต่มันมีความรู้สึกว่านี่คือทีมของเขาอย่างแน่นอน และมันก็โอเคที่จะล้มเหลว ไม่เป็นไร ออกไปที่นั่นแล้วปล่อยให้มันหลุดลอยไปและเป็นตัวของตัวเองในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะคุณจะเป็นคนนั้นและเราเชื่อในตัวคุณ'

'นั่นคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดแล้ว เขาไม่มีโอกาสได้พบอะไรแบบนี้บ่อยๆในอาชีพของเขา คุณรู้สึกถึงความมั่นใจและเงียบสงบอย่างแน่นอน แต่เขายังเป็นคนเดิม เขาออกไปที่นั่นเมื่อเราอยู่บนสนาม พูดคุยหยอกล้อ ไล่ตามมันและแค่สนุกกับเพื่อนๆ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นเพราะเขาเป็นเพื่อนดีที่สุดกับ โอ-ไลน์' 

ฤดูกาลที่แล้ว เมย์ฟิลด์ มีความตั้งใจที่จะสู้เพื่อระยะเมื่อแผนการเล่นพัง และความไม่หวั่นเกรงของเขาเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นและแฟนๆใน แทมป้า เบย์ ซึ่งช่วยปรับปรุงการเล่นในพ็อคเก็ตของเขาอย่างมากจากที่เคยเป็นจุดอ่อนในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา

เมย์ฟิลด์ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ  การันตี 50 ล้านเหรียญสหรัฐ  ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบหลังการมาของ เคิน ก็ตาม

'ผมคิดว่าเป็นเพียงความมั่นใจ' เคิน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็ก 'บรรยากาศที่เราต้องการสร้างในห้องประชุมคือหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นตัวขับเคลื่อน ใช่ เรากำลังติดตั้งและสอนเกมรุกใหม่ แต่เขารู้เรื่องนี้มากมายแล้ว เขาได้ยินพวกมัน เขาเป็นตัวแทนของมัน เขาแค่เข้ามารับช่วงต่อ และเขาทำงานได้ดีมากในการจัดประชุมด้วยการพูดคุยกับบางคน'

'นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามสร้าง ความมั่นใจในการขว้างบอลถือว่าน่าประทับใจมากจนถึงตอนนี้ เราไม่ได้มีบอลลงพื้นมากนัก และตอนนี้เขาขว้างมันด้วยความมั่นใจอย่างมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด