:::     :::

เอ็นรีเก้อาจดับฝันซีม่อนส์ย้ายกลับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาฟี ซีม่อนส์ ที่ย้ายมาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้อาจไม่ได้ย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หากไม่ได้รับไฟเขียวจากนายใหญ่ เปแอสเช

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อาจดับความหวังของ ชาฟี ซีม่อนส์ โดยไม่เปิดไฟเขียวให้มิดฟิลด์วัย 21 ปีหวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามความประสงค์ของนักเตะ

ซีม่อนส์ ซึ่งทำผลงานโดดเด่นระหว่างการย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ เขาแสดงความกระตือรือร้นที่จะหวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเงื่อนไขในสัญญาของมิดฟิลด์วัย 21 ปีระบุว่าเขาสามารถเลือกจุดหมายปลายทางได้ตามใจปรารถนาหากเป็นการย้ายสังกัดแบบยืมตัว

ตามรายงานระบุว่า ซีม่อนส์ วางแผนพูดคุยกับตัวแทนของเขาและ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อหารือเรื่องอนาคตของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยเฉพาะการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2024-2025 ในขณะที่การย้ายแบบถาวรคงไม่เป็นไม่ได้เนื่องจากนักเตะยังมีสัญญาจนถึงปี 2027 และ เปแอสเช ประเมินว่านักเตะมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามการหวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ซีม่อนส์ อาจไม่เกิดขึ้นหาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ไม่เปิดไฟเขียว ขณะเดียวกันความสัมพันธ์ระหว่างสองสโมสรอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด