:::     :::

การ์โดโซ่ไม่มีแผนย้ายออกจากเบติส

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์นนี่ การ์โดโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส ตั้งเป้าหมายค้าแข้งกับทีมเบตีโก้ต่อไป ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด

จอห์นนี่ การ์โดโซ่ มิดฟิลด์วัย 22 ปียืนยันว่าเขามีความตั้งใจทำงานและพัฒนาฝีเท้ากับ เรอัล เบติส ต่อไป โดยไม่มีความสนใจย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสถานีวิทยุ 'ออนด้า เซโร่ เซบีย่า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

การ์โดโซ่ ย้ายจาก อินเตอร์นาซิโอนาล มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 22 ปีทำผลงานดีกับทีมเบตีโก้จนเตะตาสโมสรใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ก่อนแข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกาจะยืนยันว่าเขาไม่มีแผนย้ายทีมอยู่ในหัวแต่อย่างใด

'ในความคิดของผมและเป้าหมายของผมอยู่ที่ เบติส ผมมาถึงเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมต้องการจะทำงานและพัฒนาต่อไป ความคิดของผมอยู่ที่ เบติส และส่วนที่เหลือเป็นหน้าที่ตัวแทนของผม' การ์โดโซ่ กล่าว

มิดฟิลด์วัย 22 ปียังกล่าวถึงช่วงเวลา 2-3 เดือนแรกที่ยอดเยี่ยมของเขากับ เรอัล เบติส พร้อมยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับตัวเองเช่นกันที่สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสเปนได้อย่างรวดเร็ว

'ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะปรับตัวได้เร็วขนาดนี้ ผมมีความสุขมาก กับเพื่อนร่วมทีม กับสตาฟฟ์โค้ช กับสโมสร ซึ่งช่วยผมได้มาก ผมยังมีอะไรอีกมากที่จะต้องพัฒนาต่อไป และภายในสโมสรด้วย ผมมีเวลาพักเพียงสัปดาห์เดียวก่อนที่จะมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด