:::     :::

'อันเช่'ยกแฟนบอลในสนามพาราชันแซงเฮ

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด เผยว่าแฟนบอลในสนามมีส่วนสำคัญในการพาทีมตนเองแซงชนะในเกมล่าสุด

โลส บลังโกส เปิดบ้านแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด ราชันชุดขาว ชนะ 4-3 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบ ดอร์ทมุนด์ วันที่ 1 มิถุนายนนี้

"มันเกิดขึ้นอีกครั้ง มันเกิดขึ้นบ่อย แฟนบอลที่คอยผลักดันพวกเรา สนามที่แสนวิเศษ นักเตะที่ไม่เคยหยุดเชื่อมั่น มันเป็นเรื่องที่วิเศษที่เกิดขึ้นจากสิ่งง่ายๆ" กุนซือชาวอิตาเลียนระบุ

"พวกเรามีจุดแข็งตรงที่ไม่เสียสมาธิในเกมที่ยากลำบาก ตอนที่พวกเราตามหลังและพวกเรายังคงเดินหน้าและมีแฟนบอลช่วยเหลือ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ทำออกมาตลอดฤดูกาล ขนาดผมก็ยังไม่ได้คาดคิดเช่นนี้เลย พวกเขา (แฟนบอล) แสนวิเศษมาก และสิ่งนั้นถูกส่งต่อไปยังนักเตะ

"ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ คือกัปตันของที่นี่ มีกัปตันเพียงคนเดียวบนเรือลำนี้ ที่เหลือเป็นเพียงลูกเรือ เขาเป็นประธานสโมสรที่มหัศจรรย์

"สำหรับแฟนบอลทุกคนทั่วโลกที่ไม่ได้มาอยู่ที่นี่ในคืนนี้ ผมต้องขอพูดว่าแฟนบอลในสนามช่วยให้พวกเราคว้าชัย นี่เป็นธรรมเนียมของเรา พวกเรารักการลงเล่น ณ ที่แห่งนี้ ในบรรยากาศแบบนี้

"มาดริดคือครอบครัว สโมสรฟุตบอลที่มีประวัติศาสตร์ ขนบธรรมเนียม ซึ่งสามารถกลายเป็นแรงกดดันให้กับคุณ แต่ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่โชคดีอย่างที่ได้ทำงานให้กับที่นี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด