:::     :::

เบลลิงแฮมเนื้อเต้นรอชิงฯดอร์ทมุนด์

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเรอัล มาดริด ยอมรับว่ามีความสุขที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ และยิ่งน่าตื่นเต้นไปกว่าเดิมกับการดวล ดอร์ทมุนด์

โลส บลังโกส เปิดบ้านแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา รวมสองนัด ราชันชุดขาว ชนะ 4-3 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบ ดอร์ทมุนด์ วันที่ 1 มิถุนายนนี้

"มันคือฝันที่เป็นจริง มีคนพูดว่า 'หากฉันบอกนายเรื่องนี้ในช่วงพรีซีซั่น นายจะเชื่อหรือไม่?' บอกตามตรงบางทีผมอาจจะไม่เชื่อ คุณคิดมาตลอดตอนที่เป็นเด็กถึงการลงเล่นและหลังจากทำได้คุณกลับเชื่อมันไม่ลง ผมตื้นตันใจมาก ตกตะลึงเล็กน้อย บางที่ผมจะใช้คืนนี้ดื่มด่ำไปกับมัน

"คาแร็กเตอร์เป็นบทสรุปของเกมคืนนี้ รูปแบบของพวกเราในซีซั่นนี้ พวกเรามีคุณภาพและความสามารถมากมาย แต่บางครั้งในเกมเหล่านี้พวกเราดูเหมือนแย่ลงหรือผิดฟอร์ม พวกเรามีนักเตะจากม้านั่งสำรองที่สามารถทำงานและเอาชนะเกมได้

"มันบ้ามากๆ ผมไม่อยากเชื่อเลย มันเกิดขึ้นแล้ว การเข้าชิงชนะเลิศหนแรกของผม ในอังกฤษ พบ ดอร์ทมุนด์ ยกความดีความชอบให้พวกเขา พวกเขาสมควรเข้าชิงชนะเลิศ มันจะเป็นเรื่องดีที่ได้พบเพื่อนเก่า ผมคิดว่าผมจะปิดโทรศัพท์และค่อยเปิดวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี)

"ซีดาน เป็นแรงบันดาลใจของผม และผมอยากทำแบบที่เขาทำให้มาดริดในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมมีความสุขมาก ครอบครัวผมอยู่ที่นี่ในวันนี้ และนั่นทำให้มีความสุขมากกว่าเดิม มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมกับการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก หนแรกของผมให้ เรอัล มาดริด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด