:::     :::

อิตาเลียโน่ชี้เจอใครเกมชิงถ้วยก็ไม่ง่าย

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า พอใจทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมระบุว่าไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครก็ล้วนเป็นงานยากด้วยกันทั้งคู่

    "ม่วงมหากาฬ" เอาชนะ คลับ บรูช มาได้ก่อน 3-2 ในเกมแรกที่ ฟลอเรนซ์ ส่วนเกมเลกสองที่ เบลเยียม ก็ตามหลังก่อนจากประตูของ ฮันส์ ฟานาเกน นาที 20 แต่ว่าช่วง 5 นาทีสุดท้ายทีมมาได้จุดโทษและ ลูกัส เบลตราน สังหารไม่พลาดให้ทีมตีเสมอ 1-1 รวมผลสองเกมชนะไปได้ 4-3

    อิตาเลียโน่ ให้สัมภาษณ์กับทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย หลังเกมว่า "สองปีในการแข่งขันรายการนี้และรอบชิงชนะเลิศสองครั้ง, มันพิเศษมากๆ"

    "คำสาปของลูกชนเสาตามมาหลอกหลอนเรา ขอบคุณพระเจ้าที่เราได้ประตูจากจุดโทษของ เบลตราน ในสภาพที่ย่ำแย่และเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่ง, ทำดีมากๆ สำหรับนักเตะทุกคน"

    เมื่อถูกถามถึงคู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศที่รอดูว่าจะเป็นใครระหว่าง โอลิมเปียกอส กับ แอสตัน วิลล่า นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า กล่าวว่า "ทั้งสองทีมล้วนอันตราย, โอลิมเปียกอส ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับโค้ชคนใหม่ เป็นทีมที่มีคุณภาพ"

    "ส่วนอีกทีม (แอสตัน วิลล่า) อยู่ในอันดับที่ 4 หรือ 5 ของ พรีเมียร์ลีก เราจะดูเกมและเตรียมทุกอย่างให้ดีที่จะทำได้ ตอนนี้เราจะสนุกกับช่วงเวลานี้กัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด