:::     :::

ทูเคิ่ลแจงเหตุผลเปลี่ยนเคนเกมแพ้ราชัน

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยเหตุผลที่ต้องตัดสินใจเปลี่ยน แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งออกจากเกมที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากมีปัญหาที่หลัง

    "เสือใต้" บุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกมเลกที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเกมแรกเสมอกันที่ เยอรมัน 2-2 ซึ่งทีมก็ทำได้ดีด้วยการได้ประตูขึ้นนำจาก อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ นาที 68

    แต่มาถึงนาที 85 เกมของเกม กัปตันทีมชาติอังกฤษถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามโดยมี เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ลงเล่นแทน และทีมก็มาเสียสองประตูให้ โฆเซลู นาที 88 และ 90+1 พลิกแพ้ 1-2 อย่างน่าเจ็บใจ รวมผลสองเกมตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 2-3

    ทั้ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และ พอล สโคลส์ ที่ทำหน้าที่กูรูต่างพูดถึงการถูกเปลี่ยนตัวของ เคน ว่าทำให้ทีมต้องเสียเปรียบ แต่ทาง ทูเคิ่ล ออกมาเผยว่าที่ต้องเปลี่ยนเพราะ เคน เล่นต่อไม่ไหว

    "เคน มีปัญหาที่หลัง มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นต่อไป" ทูเคิ่ล กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ต "เราเริ่มเกมด้วยแนวรุก 4 คนซึ่งทุกคนต้องออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บหรือไม่ก็เป็นตะคริว มันเจ็บปวด มันต้องใช้เวลาสักพักในการฟื้นตัว"

    "แน่นอนว่ามันยากที่จะยอมรับได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นจริง ในขณะเดียวกันมันมีเรื่องบาดเจ็บมากเกินไป มีการเปลี่ยนตัวน้อยไป มีตะคริวเกิดขึ้นมากเกินไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด