:::     :::

"ดอม"รับปากตามหาคนหายเมื่อต้นซีซั่นให้หงส์ชื่นใจ

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤษภาคม 2567
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิก โซบอสไล กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าผลงานส่วนตัวตกลงไปจากเมื่อต้นฤดูกาล ส่วนหนึ่งเพราะปัญหาบาดเจ็บ รวมถึงใจหายเล็กๆเมื่อทราบข่าวการแยกทางของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยถึงเวลานี้ทำใจได้แล้ว พร้อมปรับโฟกัสสร้างความประทับใจแก่เจ้านายคนใหม่

กัปตันทีมชาติอฮังการีคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของสโมสร ’หงส์แดง’ ตั้งแต่สิงหาคม 2023 ทว่าจากนั้นพอเข้าศักราชใหม่เผชิญปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจนหายหน้าเป็นเดือนหลุดสู่สถานะตัวสำรอง 

โดยแข้งวัย 23 ปีพยายามมองโลกแง่ดีว่าซีซั่นแรกคือการปรับตัว จากนี้จะเร่งร่างกายให้สมบูรณ์อีกครั้งเพื่อส่งท้าย 2 นัดให้แข็งแกร่งที่สุด


"การเริ่มต้นฤดูกาลกับ ลิเวอร์พูล ได้ดีมันช่วยได้เยอะมาก แต่บางทีผมอาจจะไปตั้งมาตรฐานไว้สูงเกินไป พอช่วงหลังๆผมยังเล่นด้วยฟอร์มที่ดีไม่ได้ และพอเล่นไม่ดีคนมองว่าเป็นผู้เล่นที่แย่ที่สุดในสนาม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา ในฐานะทีมเราจะผ่านไปด้วยกัน" การเปิดปากผ่านช่อโทรทัศน์ทีมชาติฮังการี 

“การเล่นให้ ‘หงส์แดง’ เป้าหมายไม่ใช่แค่กลางตาราง หรือ หนีตกชั้น เป้าหมายเราคือไล่ล่าแชมป์ ซึ่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จังหวะบอลเร็วกว่า บุนเดสลีกา เยอรมัน มีเวลาให้คิดให้ทำน้อยกว่า เหมือนกับว่าเราต้องคิดก่อนว่าจะทำอะไรก่อนบอลมาถึง”

“ฤดูกาลแรกของตัวเองผมได้รับโอกาสเยอะมาก ก็คว้าเอาไว้ ซีซั่นหน้าคงต้องโชว์อะไรที่พิเศษเพิ่มอีก ถ้าอยากจะรักษาตำแหน่ง ต้องพยายามเล่นในเกมของตัวเองให้ดีกว่าเดิม”

43 นัดทุกรายการที่มิดฟิลด์หน้าหยกรับโอกาสจาก คล็อปป์ ทุกรายการทำไป 7 ประตูและสี่แอสซิสต์ พ้นจากระดับสโมสรมีทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 คอยท่าระหว่างซัมเมอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด