:::     :::

ไรอันส์พร้อมติดต่อวัตต์หากมีความจำเป็น

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พร้อมติดต่อ เจ.เจ.วัตต์ หากมีความจำเป็นจะต้องดึงดีเฟนซีฟเอนด์วัย 35 ปีกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในอนาคต

ดีมีโก้ ไรอันส์ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของ เจ.เจ.วัตต์ โดยยืนยันว่าเขามีเบอร์โทรของอดีตดีเฟนซีฟเอนด์วัย 35 ปีและยินดีติดต่อไปเมื่อถึงคราวจำเป็น จากการเปิดเผยกับ ฌอน เพนเดอร์กาสต์ ของ สปอร์ตส์เรดิโอ610 

'ผมชอบที่ได้ยิน เจ.เจ.พูดว่าเขาพร้อม' ไรอันส์ กล่าว 'ผมมีเบอร์โทรของเขาพร้อมที่จะโทรไปในกรณีที่เราต้องการเขา ผมอาจจำเป็นต้องโทรไป ผมเลยดีใจที่เขาเป็นฝ่ายพูดออกมาก่อน'

วัตต์ ใช้เวลาในการเล่นอาชีพนานหนึ่งทศวรรษกับ เท็กแซนส์ ก่อนจะลงเล่นช่วง 2 ปีสุดท้ายกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จนกระทั่งตัดสินใจรีไทร์หลังจบซีซั่น 2022 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะจินตนาการถึงสถานการณ์ใดที่เขาจะโทรหา วัตต์ ด้าน ไรอันส์ หลีกเลี่ยงการตอบคำถามแบบเฉพาะเจาะจงว่า 'ผมต้องการเขาตอนนี้! เฮดโค้ช เท็กแซนส์ กล่าวพร้อมหัวเราะ 'ผมต้องโทรไปตอนนี้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ เจ.เจ.วัตต์ พร้อมลุย ผมก็พร้อมจะลุยเช่นกัน' 

เท็กแซนส์ ใช้เวลาในช่วงปิดฤดูกาลนี้อัพเกรดเกมป้องกันด้วยการเซ็นสัญญากับ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ อดีต 'พาส-รัชเชอร์' มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และยังเซ็นสัญญากับ เดนิโก้ ออทรี อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พร้อมคาดหวังว่า วิลล์ แอนเดอร์สัน จูเนียร์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2023 จะยกระดับขึ้นมาอีกขั้น

ดังนั้นหาก ไรอันส์ ตัดสินใจโทรหา วัตต์ จะเป็นการเพิ่มความอันตรายแก่ขุมกำลัง 'พาส-รัชเชอร์' แน่นอน แม้ว่าอดีตดีเฟนซีฟเอนด์ดาวดังจะไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลมาหนึ่งปีก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด