:::     :::

โจนส์มั่นใจเพรสค็อตต์นำคาวบอยส์ไปสู่เป้าหมาย

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น โจนส์ ยังเชื่อมั่นว่า แด็ค เพรสค็อตต์ สามารถนำ ดัลลาส คาวบอยส์ ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยกับ อดัม เชน ของ แมด ด็อก สปอร์ตส์ เรดิโอ โดยยืนยันว่าเขาไม่มีข้อสงสัยใดๆในตัว แด็ค เพรสค็อตต์ ว่าสามารถนำทีมประสบความสำเร็จได้ในอนาคต 

เพรสค็อตต์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย แต่ คาวบอยส์ ยังไม่เร่งเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี ทำให้เกิดคำถามว่าสโมสรมองจอมทัพรายนี้เป็นวิธีการแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับความล้มเหลวในช่วงหลังที่เพิ่มมากขึ้นหรือไม่ ก่อน โจนส์ จะยืนยันถึงความเชื่อมั่นในตัว เพรสค็อตต์ เช่นเดิม

'แน่นอน ผมหมายถึงผมคิดว่า แด็ค สามารถนำเราไปสู่แชมป์ได้' โจนส์ กล่าว 'เขาทำทุกอย่างด้วยวิธีที่ถูกต้อง เขาเป็นผู้นำของทีมฟุตบอลนี้อย่างแน่นอน เขาทำให้ทุกคนมีแรงบันดาลใจในช่วงปิดฤดูกาล เขาทำให้ทุกคนออกกำลังกายและนำทุกอย่างที่จำเป็นในการทำงานเพื่อให้โอกาสตัวเองทุกครั้งเพื่อคว้าแชมป์'

'มันแค่เกิดขึ้นในบางครั้ง คุณรู้ไหมว่าฟุตบอลยาวๆนั้นไม่ได้เด้งมาทางคุณ และเรามีช่วงเบรคที่ยากและเกมที่ยากในช่วงโพสต์ซีซั่น แต่คุณรู้ไหม เราชนะ 12 เกมติดต่อกัน 3 ปี ผมคิดว่านั่นถูกต้องแล้วในแง่ของสิ่งที่ทีมทำในช่วง 3 ปี และคุณรู้ไหม เรากำลังแขวนอยู่ที่ริมขอบ เราแค่ต้องขึ้นไปคว้ามัน ถ้าใช้ศัพท์บาสเกตบอลก็แค่ดั๊งค์มันลงไป เราห้อยอยู่ที่ขอบ เราแค่ต้องทำงานให้เสร็จ'

คาวบอยส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก 2 ใน 3 ปีหลังสุดที่พวกเขาทำสถิติชนะ 12 เกมทั้ง 3 ฤดูกาล แต่ก็อกหักในช่วงโพสต์ซีซั่นมาตลอด และไม่เคยผ่านเข้าไปเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีนับตั้งแต่ฤดูกาล 1995 และจากปี 2000 พวกเขาสถิติ 4-10 ในช่วงโพสต์ซีซั่น 

ตอนนี้ คาวบอยส์ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับ เพรสค็อตต์ เช่นเดียวกับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชที่เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด