:::     :::

มิร์เรอร์ยกเซาธ์เกต-ทูเคิ่ลเต็งคุมผีแดง

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ ยกให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต และ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นตัวเต็งที่จะรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก เอริก เทน ฮาก โดนปลด

อนาคตของ 'อีทีเอช' ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด มีความไม่แน่นอนมากขึ้นหลังจากพาทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ แบบยับเยิน ส่งผลให้มีรายงานบอร์ดบริหารฝั่ง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ไม่พอใจอย่างมาก

เรื่องดังกล่าวยิ่งทำให้สื่อโหมกระแสการเปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่ของ ปิศาจแดง โดยก่อนหน้านี้ชื่อของ โธมัส ทูเคิ่ล ถูกยกมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุจากการคาดการณ์ของทีมบรรณาธิการมองว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต กับ ทูเคิ่ล มีโอกาสมากกว่าเทรนเนอร์คนอื่นๆ ที่จะเข้าไปรับไม้ต่อจาก เทน ฮาก 

กรณีของ ทูเคิ่ล คงทราบมาบ้างแล้วหลังจากมีรายงาน แร็ตคลิฟฟ์ และทีมงานให้ความสนใจอดีตกุนซือเชลซี รวมถึงยกให้เป็นทางเลือกที่ดีเพราะกำลังจะแยกทาง บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงจบฤดูกาลนี้

ส่วน เซาธ์เกต เคยถูกโยงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และการเจรจาสัญญาใหม่กับทีมชาติอังกฤษที่ไม่มีความคืบหน้า ส่งผลสื่อเมืองผู้ดีมองว่ามีโอกาสที่ผู้จัดการทีมวัย 53 ปีจะกลับไปคุมสโมสรอีกครั้ง

ถือเป็นรายงานล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับอนาคตเทรนเนอร์ ผีแดง โดยนอกจากทั้งสองรายที่กล่าวยังมีชื่อ แกรม พ็อตเตอร์, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ หรือแม้แต่ ซีเนดีน ซีดาน ที่สื่อไม่พลาดนำมารวมอยู่ด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด